Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu "mua giải, dàn xếp"

Liên tục đứng top đầu suốt chặng đường Hoa hậu Việt Nam và là gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu đêm chung kết HHVN 2020 nhưng Đỗ Thị Hà lại có phần trả lời ứng xử chưa thỏa đáng.

Trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà liên tiếp có mặt trong các giải phụ như: Danh hiệu người đẹp truyền thông, Top 5 "Người đẹp được yêu thích nhất"... đã cho thấy sự toàn diện của đại diện xứ Thanh. Việc cô có mặt trong danh sách những người đẹp bước vào phần thi cuối cùng "Ứng xử" là việc không phải bàn cãi.

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-1

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?". Cô trả lời hơi lúng túng: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó".

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-2Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-3Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-4

Tuy chưa trọn vẹn nhưng nói chung câu trả lời ngắn gọn, đủ ý và nêu bật được quyết tâm của Đỗ Thị Hà. Hầu hết dân mạng đều cho rằng nếu ở hoàn cảnh của Đỗ Thị Hà, mới 19 tuổi đã phải tham gia cuộc thi lớn như vậy, bình tĩnh được từ đầu đến cuối cuộc thi thì đáng nể quá nhưng ít người làm được ắm. Ngay cả khi đã được công bố là Hoa hậu Việt Nam 2020, thời điểm MC Danh Tùng mời Đỗ Thị Hà ngồi lên chiếc ghế quyền lực, cô còn "đơ" ra một lúc rồi mới phản ứng kịp thời.

Điểm then chốt nữa là Đỗ Thị Hà có học vẫn không tầm thường. Cô hiện là sinh viên trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Điều này đã đủ chứng minh cho tầm cao tri thức của Đỗ Thị Hà.

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-5Trước đó, ngay trước đêm chung kết diễn ra, một bảng danh sách top 10 được dân mạng truyền tay nhau, được cho là bị lộ từ kết quả "dàn xếp trước" của Ban tổ chức?

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-6
Đỗ Thị Hà vô tình bị dính tin đồn thồi được Ban tổ chức ưu ái

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-7

Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-8Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-9Nhiều người bảo vệ Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau màn trả lời ứng xử chưa trọn vẹn, bác bỏ thuyết âm mưu mua giải, dàn xếp-10

Tuy nhiên, không ít dân mạng đã phản bác lại tin đồn vô căn cứ

 

Theo V.A - Vietnamnet


Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.