Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con

Nhiều người cho rằng Trương Bá Chi sống tiết kiệm hơn sau khi trở thành mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ.

Mới đây, hình ảnh Trương Bá Chi xuất hiện tại sân bay thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngôi sao 40 tuổi mặc trang phục tối màu, tỏ ra khá mệt mỏi với lịch trình hoạt động dày đặc.

Nhiều cư dân mạng cũng nhận ra chiếc túi trên tay Trương Bá Chi giống hệt với chiếc túi cô dùng từ 8 năm trước. Điều này khiến nhiều người bất ngờ khi một ngôi sao nổi tiếng như lại có lối sống khá tiết kiệm. 

Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con-1Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con-2
Hình ảnh Trương Bá Chi từ 8 năm trước cho thấy dùng chung một chiếc túi

Bên cạnh việc "chung thủy" với các món đồ cũ, Trương Bá Chi cũng là người rất thích săn hàng giảm giá và thường xuyên mua đồ rẻ. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, cuộc sống của Trương Bá Chi có nhiều thay đổi. Nhiều người cho rằng đây là lý do khiến nữ diễn viên tiết kiệm hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài con trai mới sinh còn nhỏ, cả 2 con trai lớn của cô đều được theo học những ngôi trường đắt đỏ và có cuộc sống dư dả. Có thể thấy Trương Bá Chi đã rất nỗ lực trong việc làm mẹ đơn thân nuôi 3 con trai.

Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con-3
Trương Bá Chi vẫn đi làm trong ngày đầu năm

Thời điểm gần đây, Trương Bá Chi liên tục tham gia show truyền hình, ký nhận những hợp đồng quảng cáo mới. Trong một chương trình âm nhạc gần đây, ngôi sao Vua hài kịch bị khán giả chỉ trích kém tài, hát dở nhưng vẫn bám víu show để kiếm tiền. 

Thậm chí cô không ngần ngại tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ lo lắng khi thấy nữ diễn viên gầy gò, tiều tụy hơn xưa. 

Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con-4
Hình ảnh Trương Bá Chi hát ở một chương trình mới đây

Trương Bá Chi sống tiết kiệm, nhặt nhạnh từng đồng nuôi con-5
Nữ diễn viên và 3 con trai

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/truong-ba-chi-song-tiet-kiem-nhat-nhanh-tung-dong-nuoi-con-n-247322.html

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.