Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: 'Thương em' đặc biệt gây tranh cãi

Là người hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP đôi lúc cũng mang nhiều tâm trạng, đặc biệt là khi ẩn ý kết thúc mối quan hệ với một ai đó.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chỉ tập trung vào sự nghiệp nên các mối quan hệ đặc biệt là chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Dù không công khai hay lên tiếng cụ thể nhưng suốt 8 năm qua, người hâm mộ luôn mặc định rằng 'hit thì Sơn Tùng có nhiều nhưng người yêu thì chỉ có một', cô gái may mắn đó chính là Thiều Bảo Trâm. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-1Tấm hình hiếm hoi mà cả cặp đôi chung hình trong chuyến du lịch được nhiếp ảnh gia người Thái ghi lại. 

Vào tối ngày 23/1, sau bao nhiêu đồn đoán về mối quan hệ giữa mình với bạn gái tin đồn đã tan vỡ, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng thừa nhận một cách ẩn ý và đồng thời bỏ theo dõi tài khoản Instagram của cô.

Trong quá khứ, anh chàng từng chia sẻ có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm nhưng lần nào cũng khiến dân tình thích thú. Nhưng lần này, phát ngôn của Sơn Tùng đặc biệt gây tranh cãi. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-2Vào năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích 'Một năm, 2 tháng, 4 ngày'. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã bắt đầu yêu đương từ tháng 2/2013, chính là khoảng thời gian Sơn Tùng đăng tải bức hình này. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-3Thời gian này, cặp đôi thường xuyên tương tác với nhau nhưng vẫn chưa công khai. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-4Anh chàng từng tiết lộ nhà thờ sẽ là nơi tổ chức đám cưới trong tương lai. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-5Ẩn ý nhớ nhung ai đó.

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-6

Sơn Tùng tiết lộ về hình mẫu lý tưởng còn hài hước rằng 'giờ này vẫn một mình', và đặc biệt là Thiều Bảo Trâm đã 'thả tim' bức hình này. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-7'Mơ về em!'

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-8'Một tình yêu, một trái tim cho em!'

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-9Lúc này cả hai thoải mái dành lời yêu thương và tương tác với nhau trên MXH.

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-10Những status tình cảm như vậy là điều hiếm thấy ở trang cá nhân anh chàng khoảng vài năm trở lại đây. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-11Tâm thư này khiến nhiều người cho rằng Sơn Tùng từng chia tay Thiều Bảo Trâm.

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-12Có lẽ ở thời điểm này, anh chàng đang ẩn ý đến chuyện quay lại với bạn gái tin đồn?

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-13Khoảnh khắc hai người nắm tay được cắt từ bộ phim 'Tomorrow I'll Date With Yesterday's You' mà Sơn Tùng yêu thích được đăng vào năm 2017. Mới đây, netizen còn phát hiện ra và tranh cãi kịch liệt vì ở khoản Instagram phụ, Hải Tú có chia sẻ bức ảnh này, kèm theo đó là dòng trạng thái tiếng Nhật tạm dịch là 'Ngày mai tôi sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua'.

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-14Sơn Tùng từng khẳng định: 'Trái tim không có chỗ đứng cho người thứ ba'. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-15Một chia sẻ khác về mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng làm ai cũng liên tưởng đến Thiều Bảo Trâm. Sau này khi drama 'trà xanh' nổ ra, phát ngôn này bất ngờ bị 'đào' lại làm nhiều người hiểu lầm rằng anh đang nói về Hải Tú. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-16Sơn Tùng đáp trả rất khéo léo khi liên tục bị fan vặn hỏi chuyện tình yêu trong buổi họp fan tại Thanh Hoá. 

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-17Status này tiên đoán về mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm?

Những câu nói hiếm hoi về tình yêu của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn gái: Thương em đặc biệt gây tranh cãi-18Và những lời yêu thương cuối cùng anh dành cho bạn gái bí mật của mình ở sau cánh gà khiến nhiều người xót xa. Một số người cảm thấy nuối tiếc cho cặp đôi, số còn lại chỉ trích Sơn Tùng vì đã không cho Thiều Bảo Trâm một danh phận.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cau-noi-ve-tinh-yeu-cua-son-tung-m-tp-thuong-em-dac-biet-gay-tranh-cai-2055476.html

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP

Thiều Bảo Trâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.