Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm

Dù sở hữu nhan sắc được đánh giá là "quốc bảo Hàn Quốc", Son Ye Jin vẫn giữ phong cách kín đáo, ít khi khoe những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-1

Thời gian gần đây, tên tuổi của Son Ye Jin một lần nữa trở nên hot hơn với thành công của bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh. Khán giả cũng đặc biệt ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi U40 của "tình đầu quốc dân" xứ kim chi.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-2

Son Ye Jin sinh năm 1982, năm nay đã 38 tuổi nhưng người đẹp vẫn giữ được làn da căng mịn, thân hình thon gọn. Bí quyết của Son Ye Jin là tập luyện với dây treo kháng lực TRX để tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể. Cô áp dụng lịch tập 1 tiếng một ngày trong suốt 10 năm qua.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-3

Dù sở hữu nhan sắc đáng mơ ước nhưng Son Ye Jin hiếm khi khoe thân hình trên trang cá nhân. Khi tham gia các lễ trao giải điện ảnh, thỉnh thoảng người đẹp phá cách bằng những bộ đồ gợi cảm. Nhưng phong cách chủ đạo của cô là dịu dàng, nữ tính và kín đáo.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-4

Trên trang Instagram của mình, Son Ye Jin hầu như chỉ đăng ảnh đi du lịch và đi chơi cùng bạn bè. Khi có dự án phim mới, cô đánh dấu bằng những bức ảnh xe cà phê được đồng nghiệp gửi tới chúc mừng.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-5

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 38, Son Ye Jin vẫn chưa một lần công khai bạn trai. Nữ diễn viên có khả năng đóng cặp tốt với các bạn diễn nam khiến cho mỗi vai diễn của cô đều được khán giả đón nhận, từ đó họ mong hai diễn viên chính "phim giả tình thật".

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-6

Năm 2018, khi đóng bộ phim Be with you với So Ji Sub, cả hai bị tung tin hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, nam diễn viên công khai bạn gái, chính là nữ phóng viên đã phỏng vấn cả hai trong quá trình quảng bá bộ phim.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-7

Đầu năm 2019, Son Ye Jin gây sốt khi đóng cặp với Jung Hae In trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Hai diễn viên ăn ý tới mức dù người đẹp hơn đàn em 6 tuổi, khán giả vẫn mong họ đến với nhau.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-8

Hiện tại, Son Ye Jin được cho là đang hẹn hò bí mật với Hyun Bin. Cả hai còn từng bị bắt gặp đi siêu thị tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quả quyết khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Những lần hiếm hoi Son Ye Jin khoe ảnh gợi cảm-9

"Tôi rất tệ trong việc hẹn hò, không biết thể hiện bản thân. Việc yêu đương càng khó hơn khi tuổi tác tôi ngày một lớn dần. Trước đây, tôi thích những người trầm tính. Hiện tại, tôi muốn gặp những người đàn ông dịu dàng, chu đáo, cao trên 1,75 m. Tôi mong cả hai sẽ thoải mái khi trò chuyện cùng nhau", Son Ye Jin chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-lan-hiem-hoi-son-ye-jin-khoe-anh-goi-cam-post1047889.html?fbclid=IwAR3tHtekx8Mck2F0mt4ZbDKZu1uSRs1y-8MhYm2jn32BSuy0fjLumoDNumc

Hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.