Những mỹ nhân "Không ai dám cưới" sau khi ly hôn: Trương Bá Chi và mỹ nhân “Hậu cung Như Ý truyện” đều góp mặt

Hiện tại, những mỹ nhân này vẫn trong tình trạng độc thân và một mình chăm con.

Xã hội ngày nay không như trước đây, tư tưởng mọi người trở nên cởi mở hơn, Các cặp đôi kết hôn và sẵn sàng ly hôn nếu không còn cảm giác cho đối phương. Điều nãy cũng xảy ra ở nhiều cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Đa phần các lý do mà họ đưa ra đều là vì công việc. 

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải danh sách những mỹ nhân khó mà đi thêm bước nữa sau khi ly hôn. Đứng đầu danh sách này chính là nàng "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết. Có thể nói, vụ ly hôn giữa Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh gần như đã trở thành một "giai thoại" trong làng giải trí. 

Những mỹ nhân Không ai dám cưới sau khi ly hôn: Trương Bá Chi và mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện” đều góp mặt-1
Bài viết được đăng tải trên trang Sohu.

Nhiều người cho rằng, dựa vào mối quan hệ tình cảm giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh vốn không đến mức phải ly hôn nhưng nàng "Chúc Anh Đài" lại năm lần bảy lượt vu cáo Phan Việt Minh. Tuy nhiên, sau đó truyền thông lại phát hiện Đổng Khiết tình tứ với người đàn ông khác trong khi còn chưa chính thức ly hôn Phan Việt Minh. Điều này khiến mọi người nghĩ rằng, chính việc Đổng Khiết ngoại tình mới dẫn tới quyết định ly hôn. Hiện tại, Đổng Khiết vẫn độc thân, đồng thời sự nghiệp thì đi xuống. 

Những mỹ nhân Không ai dám cưới sau khi ly hôn: Trương Bá Chi và mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện” đều góp mặt-2

Vị trí thứ 2 là Trương Bá Chi. Vào thời điểm ly hôn Tạ Đình Phong, nhiều người cho rằng, chính vì sự cố lộ clip nóng với Trần Quan Hy là nguyên nhân chính. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, nhiều nguồn tin bắt đầu đặt nghi vấn về cha đẻ thực sự của hai con trai Trương Bá Chi. Thêm vào nữa, hiện tại Trương Bá Chi đã sinh thêm cậu con trai thứ 3, đồng thời không công khai danh tính cha đứa trẻ. Điều đó càng khiến chuyện tái hôn của cô khó khăn tới mức nào. 

Những mỹ nhân Không ai dám cưới sau khi ly hôn: Trương Bá Chi và mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện” đều góp mặt-3

Vị trí cuối cùng là Mã Dung. Vợ cũ Vương Bảo Cường đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của giới truyền thông suốt thời gian qua. Nhất là sau khi cô ly hôn với Vương Bảo Cường. Ngoại tình rồi chiếm đoạt tài sản... những gì cô đã làm với Vương Bảo Cường trước đây đã đủ để mọi người lên án và không ai muốn kết hôn với cô trong tương lai.

Nguồn: Sohu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/nhung-my-nhan-khong-ai-dam-cuoi-sau-khi-ly-hon-truong-ba-chi-va-my-nhan-hau-cung-nhu-y-truyen-deu-gop-mat-22202022291448364.htm

Đổng Khiết

Trương Bá Chi

mỹ nhân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.