Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng

Tâm tư, nguyện vọng của Tangmo Nida (nữ diễn viên đóng Chiếc Lá Bay) trong những ngày cuối đời đã được bạn thân chia sẻ.

Những ngày qua, làng giải trí Thái Lan chìm trong không khí buồn bã, đau đớn. Hàng loạt thông tin về vụ ngã xuống sông dẫn đến tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) liên tục được truyền thông dồn dập chia sẻ. Điều mà người hâm mộ đau đớn nhất chính là việc ngôi sao Chiếc Lá Bay ra đi khi còn quá trẻ, sự nghiệp và tình duyên còn nhiều dang dở.

Cuộc sống khó khăn, không hào nhoáng như nhiều người vẫn nghĩ

Trang Thairath ngày 26/2 có 1 bài viết chia sẻ về cuộc phỏng vấn của Anna (bạn thân Tangmo) được thực hiện vào ngày 25/2 về cuộc sống của nữ diễn viên xấu số. Anna bộc bạch Tangmo trở lại công việc chưa được bao lâu, thời gian qua vô cùng bận rộn nhưng đối với ngôi sao 38 tuổi này, đây là 1 điều vô cùng vui mừng. Tangmo khoe với bạn bè rằng cô chưa từng tự hào về bản thân đến như vậy.

Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng-1


Vậy nhưng, có 1 sự thật rằng Tangmo không hề có 1 khoản tiền tiết kiệm. Lý giải về điều này, Anna cho biết, nữ diễn viên chưa bao giờ nhận hợp đồng quảng cáo lớn, nhưng lại là trụ cột kiếm tiền trong gia đình. Mỗi đồng tiền làm ra, Tangmo đều đưa cho cha giữ và lo liệu mọi thứ. Sau khi cha nữ diễn viên qua đời, người đẹp sinh năm 1984 đau đớn và suy sụp hoàn toàn.

Ngày còn sống, cha của nữ diễn viên luôn có 1 ước nguyện chính là Tangmo hoàn thành xong chương trình đại học. 1 năm sau khi cha mất, ở tuổi 37, nữ diễn viên hoàn thành tấm bằng cử nhân Chuyên ngành Lãnh đạo Xã hội, Kinh doanh và Chính Trị. Điều khiến Tangmo luôn nuối tiếc đó chính là không thể cùng bố đi nhận bằng.

Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng-2Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng-3


Trải qua rất nhiều biến cố, Tangmo dần trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên vừa hoàn thành xong 1 bộ phim truyền hình và đang vô cùng háo hức cho các kế hoạch tiếp theo. Tangmo thực sự muốn có cơ hội mới trong showbiz để ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn.

Tâm nguyện luôn canh cánh trong lòng trước khi qua đời

Trong cuộc phỏng vấn, Anna chia sẻ rằng, trước khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, Tangmo có đến tìm cô. Ngôi sao Chiếc Lá Bay bày tỏ cô muốn giúp Bird - bạn trai hiện tại - có 1 công việc ổn định. Đây là điều khiến nữ diễn viên luôn canh cánh trong lòng và cũng là tâm nguyện cuối đời của cô.

Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng-4


Được hỏi lý do vì sao Tangmo chọn người đàn ông này để yêu thương và chăm sóc, Ice Napatcharin - bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: "Tangmo không muốn kết đôi với những người đàn ông giàu có. Cô ấy cần một ai đó có thể lấp đầy tình yêu bởi Tangmo là người thiếu thốn tình cảm từ lúc còn nhỏ".

Những ngày cuối đời của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng, canh cánh 1 tâm nguyện cuối cùng-5Những khoảnh khắc ngọt ngào của Tangmo và Bird được cặp đôi chia sẻ trên MXH

Vậy nhưng, cuộc sống dường quá tàn nhẫn với Tangmo. Tưởng như đây là khoảng thời gian người đẹp hạnh phúc nhất với những kế hoạch mới bên người mình yêu thương, trân trọng, nữ diễn viên lại đột ngột qua đời sau vụ tai nạn ngã khỏi thuyền đêm ngày 24/2. Đó chính là điều mà công chúng xót xa và tiếc thương vô hạn.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-ngay-cuoi-doi-cua-nu-dien-vien-chiec-la-bay-khong-hao-nhoang-nhu-nhieu-nguoi-van-tuong-canh-canh-1-tam-nguyen-cuoi-cung-22022272105442682.htm

tai nạn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.