Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản 'khủng'

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, những sao nữ xứ Hàn này còn sở hữu doanh thu triệu đô từ bất động sản.

1. IU

Tháng 6/2021, ca sĩ kiêm diễn viên IU gây chú ý khi chi 13 tỷ won mua căn hộ sang trọng rộng 240 m2 ở Eterno Cheongdam, khu cao cấp của Seoul. Theo truyền thông, ngày hoàn thiện dự kiến ​​của căn hộ là tháng 9 năm nay. Trong thời gian chờ hoàn thiện nơi ở mới, IU hiện đang sống tại Raemian Caelitus ở Yongsan, trị giá khoảng 2,6 - 3,3 triệu USD và nổi tiếng với view nhìn ra sông Hàn.

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-1

Năm 2019, cô bán căn biệt thự ở Bangbaedong với giá 860 triệu won sau khi mua nó vào năm 2012 với giá 840 triệu won. IU cũng mua một tòa nhà thương mại trị giá 4,6 tỷ won ở Gwacheon và một ngôi nhà trị giá 2,2 tỷ won ở Yangpyeong, tất cả đều ở Gyeonggi.

2. Suzy

Năm 2016, ca sĩ kiêm diễn viên Suzy tậu cả một tòa nhà sang trọng ở Samseong (Gangnam, Seoul) với giá 3,7 triệu USD. Bốn năm sau, khi đường phố phát triển, giá trị của tòa nhà lên tới khoảng 6,5 triệu USD.

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-2

Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 2012, tòa nhà có 5 tầng trên mặt đất và hai tầng hầm. Trong khi tầng ba được dành cho không gian mua sắm thì tầng một, tầng hai và tầng bốn được sử dụng cho không gian studio. Các báo cáo cho thấy cô kiếm được khoảng 13.400 USD mỗi tháng từ tiền thuê nhà. Nữ nghệ sĩ cũng được cho là đã giảm tiền thuê nhà ở đỉnh điểm của Covid -19.

Năm 2020, cô mua căn hộ 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh và rộng 440 m2 cho riêng mình ở Nonhyeon, một trong những khu dân cư đắt đỏ nhất ở Seoul. Căn hộ trị giá 2,7 triệu USD và Suzy mất 1 tuần để dọn dẹp.

3. Song Hye Kyo

Tháng 8/2022, truyền thông Hàn đưa tin căn biệt thự của Song Joong Ki ở Itaewon đã tăng giá trị gấp đôi lên 20 tỷ won so với mức giá ban đầu vào tháng 11/2016. Được biết căn biệt thự là quà cưới của cặp đôi Song-Song nhưng đã bị bỏ hoang sau khi họ ly hôn.

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-3

Năm 2021, Song Hye Kyo mua một tòa nhà sang trọng ở Hannam-dong với giá 19,5 tỷ won, có 2 tầng ngầm và 3 tầng trên mặt đất. Đó được cho là khoản đầu tư dài hạn để chuẩn bị cho mẹ cô về hưu.

Truyền thông cũng đưa tin, Song Hye Kyo còn sở hữu 3 bất động sản mua bán khác ở Samseong nhưng đều bị bán mà không rõ lý do. Cô cũng sở hữu bất động sản tại thành phố New York trị giá 1,8 triệu USD nhưng đã được bán vào năm 2018.

4. Kim Tae Hee

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-4
Nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Năm 2020, Kim Tae Hee gây chú ý khi giảm một nửa tiền thuê nhà để giúp những người thuê nhà vượt qua giai đoạn đầu của Covid-19. Tòa nhà ở Gangnam được mua với giá 13,2 tỷ won vào năm 2014 và mang về cho nữ diễn viên khoản doanh thu 7,1 tỷ won. Sau đó, cô đã bán nó với giá 20,3 tỷ won vào năm 2021.

Trong một tập của chương trình “Góc nhìn toàn trí giao thoa” năm 2021, khán giả được dịp ngắm nhìn căn biệt thự 3 tầng của Kim Tae Hee và Bi Rain. Ngôi nhà trị giá 5 tỷ won nằm ở Itaewon với tầm nhìn ra sông Hàn và sông Namsan. Cặp đôi đã bán nơi này với giá 8,5 tỷ won. Kim Tae Hee cũng thu về 6,37 triệu USD sau khi bán tòa nhà ở Gangnam.

5. Lee Hyori

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-5

Một sao Kbiz khác giảm tiền thuê nhà trong đại dịch Covid-19 là nữ ca sĩ Lee Hyori. Vào thời điểm đó, Lee Hyori được khen ngợi vì hành động tốt bụng và hào phóng của mình.

Được biết, Lee Hyori và chồng Lee Sang Soon sở hữu một tòa nhà mang tên Gramercy, với tỷ lệ cổ phần là 69:31. Gramercy, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng trên mặt đất, nằm giữa ga Itaewon và ga Hangangjin. Nó được Lee Hyori mua với giá 5,8 tỷ won vào năm 2019, trước khi được bán với giá 8,8 tỷ won vào năm 2022.

6. Son Ye Jin

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-6

Ngôi sao “Hạ cánh nơi anh” Son Ye Jin cũng có thể được coi là “cao thủ bất động sản”. Đặc biệt, nữ diễn viên còn sở hữu một tòa nhà thương mại tại khu Sinsa cao cấp nằm ở Gangnam với giá 16 tỷ won. Theo một quan chức bất động sản, Son Ye Jin đã trả 4,4 tỷ tiền mặt và thế chấp 11,6 tỷ won để đặt tòa nhà dưới tên của cô.

Trước đó vào năm 2015, Son Ye Jin mua một tòa nhà cũ ở Seogyo (Mapo, Seoul) với giá 9,35 tỷ won trước khi bán lại với giá 13,5 tỷ won vào tháng 2/2018.

7. Jun Ji Hyun

Nhắc đến tỷ phú bất động sản của Kbiz thì không thể không nhắc đến Jun Ji Hyun. Giá trị tài sản ròng của nữ diễn viên ước tính rơi vào khoảng 88,8 tỷ won, theo CNA Lifestyle.

Những nữ minh tinh nổi tiếng của Kbiz sở hữu khối bất động sản khủng-7

Bất động sản gần đây nhất của Jun Ji Hyun là một trung tâm mua sắm ở Deungchon, Gangseo, được mua với giá 50,5 tỷ won. Hiện tòa nhà đang được LG cho thuê với giá 760 triệu won/tháng.

Được biết, Jun Ji Hyun còn sở hữu nhiều bất động sản khác ở Incheon và Samseong, tất cả đều được cô trả bằng tiền mặt.

Là tín đồ của những khoản đầu tư dài hạn, Jun Ji Hyun đã bán một tòa nhà ở Gangnam sau 14 năm, thu về khoản lãi 14,9 tỷ won. Nữ diễn viên đã mua tòa nhà này vào năm 2008 với giá 8,6 tỷ won và bán nó với giá 23,5 tỷ won.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nhung-nu-minh-tinh-noi-tieng-cua-kbiz-so-huu-khoi-bat-dong-san-khung-390057.htm

Song Hye Kyo

Son Ye Jin

Kim Tae Hee

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.