Nỗi ám ảnh kinh hoàng của nam MC nổi tiếng VTV

“Khi người yêu mới của mình được ai đó nhắc về người yêu cũ thì đó là một nỗi ám ảnh kinh hoàng với Tố”. MC Công Tố bày tỏ cảm xúc khi đối diện với mối quan hệ người mới, người cũ trong chuyện tình cảm.

“Khi người yêu mới của mình được ai đó nhắc về người yêu cũ thì đó là một nỗi ám ảnh kinh hoàng với Tố”. MC Công Tố bày tỏ cảm xúc khi đối diện với mối quan hệ người mới, người cũ trong chuyện tình cảm.

Mới đây, MC điển trai của VTV6 đã trở thành khách mời của chương trình Chuyện đêm muộn, với chủ đề 'Người cũ còn thương'. Trong chương trình, nam MC đã có những chia sẻ chân thành về tình cảm dành cho người cũ, quan điểm cá nhân về chữ “Thương” và cách giải quyết về mối quan hệ tình cảm với người cũ rất sâu sắc.


MC Công Tố với vai trò khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn


Trong tình yêu, chia tay là điều không mong muốn, nhưng với cái nhìn lạc quan, nam MC cho rằng từ một góc độ khác, kết thúc lại là sự bắt đầu.

Với Công Tố, thương ở đây chưa chắc là yêu thương, chỉ là sự nhớ nhung, vấn vương, không phải còn yêu. Bởi anh trân trọng khoảng thời gian bên nhau, từng nghĩ sẽ dành cả cuộc đời vì nhau, nên khi chia tay không thể xem là người dưng nước lã.

Ám ảnh kinh hoàng khi người mới bị nhắc về người cũ


Người cũ còn thương là một nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, MC Công Tố không phải là ngoại lệ: “Khi người yêu mới của mình được ai đó nhắc về người yêu cũ, thì đó là một nỗi ám ảnh kinh hoàng với Tố, có thể là ghen, là dằn vặt nhau, rất nhiều điều khác. Những câu hỏi như: Tại sao còn lưu số điện thoại bạn ấy làm gì? Tại sao đưa em đến quán ăn mà anh và bạn ấy đã đến cùng nhau? Đấy là điều mà Tố cảm thấy dằn vặt hơn cả nghĩ về người yêu cũ của mình”.

Công Tố thẳng thắn thú nhận có những mối tình nói hết thương, hết tình cảm là dối lòng. Theo anh, "thương" ở đây là nhớ, nhớ những quãng thời gian bên nhau gắn bó. Hoặc thương là khi nhìn thấy họ có cuộc sống riêng nhưng không may mắn, không hạnh phúc, vì xem họ như một người em, một người từng xem là một phần cuộc sống.

Dù còn thương nhưng riêng chuyện tình cảm với người cũ, MC Công Tố vô cùng dứt khoát, và có phần khá tuyệt tình. Thương người cũ, với anh là cảm xúc trân trọng, nhưng không vượt qua ngưỡng yêu và không thể bắt đầu lại, bởi anh sợ sẽ có sự tiếp nối tan vỡ.

“Nếu người yêu cũ có gọi điện, khi tâm trạng buồn và cần gặp để chia sẻ, dù có người yêu mới hay không Tố cũng không đi gặp, bởi Tố còn thương người đó. Tố quan niệm đã chia tay thì không bao giờ quay trở lại. Tố cũng không cho tôi và người đó bất kỳ một cơ hội nào để vấn vương hay nghĩ về nhau. Khi đã chia tay, tôi không cho phép mình gặp lại để chia sẻ gắn kết, đó là vì tôi còn thương người đó”.

Quan điểm đó dù bị đánh giá là ác, viện cớ tình thương nhưng nam MC điển trai cho rằng đó là sự trưởng thành trong mối quan hệ xã hội, ai cũng đều phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. Họ có thể cần những những giá trị tình cảm, nhưng tìm người cũ là một sai lầm, bởi điều đó sẽ làm cho những mối quan hệ hiện tại của hai người kém bền vững.

MC Công Tố cũng không ngại trải lòng anh đã có một, hai người cũ còn thương, nhưng là thương mối tình trong sáng đã có. Chàng MC bày tỏ niềm vui khi thấy người cũ lập gia đình hạnh phúc, lúc này chữ “thương” khác với sự ích kỉ trong tình yêu, muốn giành giật, muốn người đó thuộc về mình. Nam MC cho rằng, đó là cái thương nên dành cho người cũ, là sự hạnh phúc khi nhìn thấy họ được hạnh phúc.

Từng thương người cũ đến mức ghen

“Nhìn thấy người cũ, họ có người yêu mình cũng ghen, sau đó nhìn nhận lại, hóa ra mình cũng đang có người yêu mới, tại sao mình lại để những cảm xúc đó đan xen vào cuộc sống. Nhiều lần như thế tôi nghiệm ra một điều, thương thì thương nhưng vẫn phải có khoảng cách, phải rạch ròi”, MC Công Tố chia sẻ.

Tình cũ không rủ cũng đến, đó là điều chàng MC suy nghĩ và kiên quyết không cho tình cảm cũ cơ hội. Bởi anh sợ phải đối diện với kỉ niệm, không kiềm chế được bản thân, và nhất là sợ làm người yêu hiện tại buồn.

Với người cũ, dù còn thương nhưng MC điển trai rất kiên quyết, không cho tình cảm cũ cơ hội

Tuy nhiên, MC Công Tố cũng thể hiện sự rành mạch trong chuyện tình cảm khi phủ nhận, không kìm chế được bản thân không phải là mọi thứ có thể cứu vãn. Với bản thân chàng MC, sau khi chia tay điều đọng lại là những kỉ niệm đẹp, khi nghĩ đến quá nhiều thì: “Tôi cho rằng như vậy là đã ngoại tình trong tâm tưởng chứ đừng nói từ suy nghĩ dẫn đến hành động”.

Người yêu cũ dường như là một phép thử cho tình yêu hiện tại của mỗi người, mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng không tránh khỏi việc chúng ta vẫn so sánh những người chúng ta đã yêu: “Khi đặt người yêu cũ của mình lên bàn cân như thế, Tố băn khoăn liệu rằng mình đã yêu người mới hay chưa, tại sao để cho tình cảm với người cũ lấn át như thế. Đó là điều tôi suy nghĩ chứ không phải suy nghĩ về người cũ, mặc dù còn thương”, nam MC chia sẻ.

Không sắp mâm trong đám cưới cho người yêu cũ

Trong cuộc sống, trên truyền hình, hay trên mặt báo, không tránh khỏi những lúc vô tình bị gợi lên hình ảnh người yêu cũ, thế nhưng chàng MC điển trai đã có cách ứng xử khá khéo léo với người mới: “Tôi cũng đã nói thẳng thắn với người yêu đấy là người yêu cũ của mình, và luôn luôn có một buổi để tâm sự về những điều đó. Nếu người mới ghen tuông và nghĩ ngợi về quá khứ, tôi luôn khuyên đó là điều không nên và xoa dịu họ bằng những lời thương yêu nhất”.


Điển trai và đa tài, nam MC đã bày tỏ về việc lựa chọn một cuộc sống yên bình sau này: "Nhiều người vẫn nói đùa với nhau là đám cưới nên sắp một mâm cho người yêu cũ, nhưng với Tố thì không. Những gì đã qua thì sẽ là qua. Khi chúng ta đi đến giai đoạn đám cưới với một người nào đấy, là lúc muốn tìm chốn bình yên cho riêng mình. Chúng ta đã dành một quãng tuổi trẻ, để lao vào một cuộc chơi ồn ào rồi, khi đó tôi sẽ về một nơi yên tĩnh, cùng với người bạn đời sống ở đó. Tất cả những mối quan hệ chúng ta nói rằng còn vương vấn thì nên cho qua, không nên giữ lại điều gì”.

Đồng thời, nam MC khẳng định khi sẵn sàng cưới một người, là lúc anh cần phải không còn thương người cũ nào nữa, yêu thương người mới và xác định tương lai, yêu người đó cả đời dù bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa.

Cũng trong trong chương trình, nam MC đã hóm hỉnh chia sẻ bí quyết dành cho cánh đàn ông trong mối quan hệ giữa người yêu cũ với người mới. Theo Công Tố cần phải tránh chữ người yêu cũ, hay những lời khen ngợi “ngày xưa, em ấy tốt lắm” hoặc “dạo này, nhìn em xinh thế”, hay “dù sao anh và cô ấy cũng đã trải qua chuyện này chuyện kia với nhau, em đừng nói như thể người dưng nước lã của anh”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, nam MC điển trai một lần nữa khẳng định kim chỉ nam trong chuyện tình cảm của mình: “Khi tình yêu đã phôi phai, dù đúng dù sai, chúng ta không thể nào quay lại”.


Theo Vietnamnet

MC nổi tiếng

VTV

MC

MC Công Tố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.