Nóng: Diễn viên Thanh Bình chồng cũ Ngọc Lan bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người khi đang sống chung với bạn gái

Cô gái tự nhận là người yêu mới của Thanh Bình đã tố nam diễn viên qua lại với nhiều cô gái trong lúc đang quen mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một cô gái tên T.T. tố diễn viên Thanh Bình qua lại với nhiều cô gái trong thời gian có mối quan hệ tình cảm với mình.

T.T. nói rằng, cô và Thanh Bình quen nhau sau khi nam diễn viên ly hôn Ngọc Lan. Hai người tiến triển tình cảm và quyết định sống chung. Tuy nhiên, trong thời gian sống cùng T.T., Thanh Bình vẫn liên tục than thở cô đơn ở trên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn phát hiện nam diễn viên "quan hệ qua đường" với nhiều cô gái khác.

Khi T.T. nhắn tin nói về việc phát hiện Thanh Bình có quan hệ ngoài luồng, nam diễn viên đã phủ nhận và còn chối bỏ tình cảm với cô trong suốt hơn 1 năm qua.

Chúng tôi đang tiếp tục liên lạc với diễn viên Thanh Bình để tìm hiểu thêm về sự việc. Tuy nhiên nam diễn viên hiện không bắt máy.

Nóng: Diễn viên Thanh Bình chồng cũ Ngọc Lan bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người khi đang sống chung với bạn gái-1
Toàn bộ bài đăng của cô gái tên T.T.:

Nóng: Diễn viên Thanh Bình chồng cũ Ngọc Lan bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người khi đang sống chung với bạn gái-2Nóng: Diễn viên Thanh Bình chồng cũ Ngọc Lan bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người khi đang sống chung với bạn gái-3Nóng: Diễn viên Thanh Bình chồng cũ Ngọc Lan bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người khi đang sống chung với bạn gái-4
Thanh Bình từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân với diễn viên Ngọc Lan. Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2019 khiến nhiều người tiếc nuối.

Thời điểm đó, Thanh Bình vướng tin đồn có quan hệ đặc biệt với một nữ nhân viên trang điểm ở đoàn phim khi xuất hiện bức ảnh hai người nắm tay nhau thân mật. Sau đó, Ngọc Lan đã lên tiếng đính chính việc ly hôn của cô và Thanh Bình không có sự can thiệp từ phía ngoài mà do vợ chồng không hòa hợp trong quan điểm sống.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-dien-vien-thanh-binh-chong-cu-ngoc-lan-bi-to-lang-nhang-quan-he-qua-duong-voi-nhieu-nguoi-khi-dang-song-chung-voi-ban-gai-16222200116033581.htm

Thanh Bình


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.