NÓNG: "Người đẹp Vườn Sao Băng" Từ Hy Viên ly hôn ông xã đại gia sau 10 năm vợ chồng?

Thông tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây (5/6), truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) chính thức đưa tin, Từ Hy Viên đã ly hôn ông xã Uông Tiểu Phi sau 10 năm vợ chồng. Truyền thông còn đưa tin, cả hai hiện đang làm thủ tục ly hôn. Ngoài ra, tờ Apple Daily còn khẳng định chính Từ Hy Viên đã xác nhận. 

Ngay sau đó, Sina đã liên hệ với phía Uông Tiểu Phi để xác nhận thông tin thì ông xã của Từ Hy Viên trả lời: Không biết.

NÓNG: Người đẹp Vườn Sao Băng Từ Hy Viên ly hôn ông xã đại gia sau 10 năm vợ chồng?-1

Em gái của Từ Hy Viên cũng trả lời truyền thông rằng không trả lời về vấn đề này. Còn về phía mẹ đẻ của Từ Hy Viên thì cho biết cả hai chỉ là cãi nhau mà thôi: "Tôi sẽ khuyên hai vợ chồng nhường nhịn nhau 1 chút". Liên hệ với người đại diện của Từ Hy Viên cũng xác nhận là giữa hai vợ chồng có tranh cãi nhưng cho biết không có vấn đề gì.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin cả hai ly hôn xuất hiện. Tuy nhiên, lần này truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) có phần "chắc nịch" thông tin hơn. Trước đó, có nhiều thông tin cho hay Uông Tiểu Phi ngoại tình phản bội Từ Hy Viên dù cô đã sinh cho anh hai thiên thần nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


 


Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.