Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối 16/7, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nông Thúy Hằng. Người đẹp này cũng đồng thời trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022.

Ngay lúc này, những thông tin về học vấn, cuộc sống của Nông Thúy Hằng đang được công chúng đặc biệt chú ý.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, người dân tộc Tày đến từ Hà Giang, hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế ở Viện thương mại và Kinh tế Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô sở hữu chiều cao 1,68m, số đo ba vòng 87 - 62 - 91cm.

Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-1
Nông Thúy Hằng trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Nông Thúy Hằng từng thử sức ở một số cuộc thi nhan sắc khác, nổi bật nhất là cuộc thi Miss Woorld Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên cô không đạt thành tích cao ở cuộc thi này.

Điều gây ấn tượng ở Nông Thúy Hằng là thành tích học tập. Người đẹp là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba học sinh giỏi môn Văn cấp Quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học kinh tế quốc dân.

Nông Thúy Hằng cho biết bản thân cô muốn trở thành một người truyền cảm hứng về sự nỗ lực trong cuộc sống. Cô tâm sự: "Mặc dù đi thi Hoa hậu nhưng tôi không phải là người có chiều cao nổi bật, nhan sắc cũng không phải quá đẹp. Nhưng tôi tự tin vì bản thân mình luôn nỗ lực. Đồng thời tôi cũng muốn mình trở thành niềm tự hào của quê hương và dân tộc".

Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-2
Sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân người dân tộc Tày sinh năm 1999

Trong hành trình thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Nông Thúy Hằng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh. Người đẹp dân tộc Tày có kinh nghiệm trong việc tạo dáng chụp ảnh, trình diễn trên sân khấu. Trong phần thi tài năng, Nông Thúy Hằng nhận được lời khen từ biên đạo múa Lê Việt với tiết mục độc tấu đàn tính. 

Tân Hoa hậu sinh năm 1999 cũng được đánh giá cao về khả năng giao tiếp, ứng xử. Cô luôn xuất hiện với thần thái tự tin mặc dù chiều cao kém nổi bật so với dàn thí sinh. Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, Nông Thúy Hằng đã đặt mục tiêu là chiếc vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Đêm chung kết, khi trả lời phần thi ứng xử của Top 5, Nông Thúy Hằng chủ động kêu gọi mọi người vỗ tay cổ vũ cho mình và là người có câu trả lời thuyết phục nhất.

Nhận được câu hỏi: "Em mong thế giới sẽ trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?", Nông Thúy Hằng đáp: "Em muốn thế giới biết đất nước Việt Nam của em rất giàu, giàu bản sắc, giàu tình yêu thương và giàu lòng nhân ái. Chúng ta được biết đến vì những anh hùng bất khuất, nhưng em muốn họ biết thêm rằng Việt Nam có 54 dân tộc, mỗi dân tộc có một nền văn hóa, tất cả đều là anh em".

Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-3Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-4

Đến với cuộc thi nhan sắc, Nông Thúy Hằng mang hình ảnh một cô gái quyến rũ, tự tin, bản lĩnh

Thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh tại cuộc thi nhan sắc nhưng ở đời thường, Nông Thúy Hằng vẫn mang hình ảnh một cô nữ sinh đại học năng động. Mỹ nhân dân tộc Tày biến hóa khá đa dạng, thử sức với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính cho tới cá tính, sành điệu.

Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-5Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-6Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-7Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-8

Ngoài đời, Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vẫn là một cô sinh viên năng động, trẻ trung, thường xuyên thay đổi phong cách đa dạng

Qua những hình ảnh đời thường được Nông Thúy Hằng đăng tải trên trang cá nhân, công chúng càng yêu mến hơn vì sự gần gũi, thân thiện của Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Nông Thúy Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị của bản thân hay những triết lý sống đẹp đẽ lên mạng xã hội.

Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-9Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam: Từng là học sinh giỏi Quốc gia, hình ảnh đời thường gây bất ngờ-10
Những hình ảnh đời thường đáng yêu của Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Với sự thể hiện ấn tượng tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cùng bảng thành tích học tập "khủng", Nông Thúy Hằng được kỳ vọng sẽ đạt danh hiệu cao tại Hoa hậu Trái đất 2022.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nong-thuy-hang-tan-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-tung-la-hoc-sinh-gioi-quoc-gia-hinh-anh-doi-thuong-gay-bat-ngo-22202217783423646.htm

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.