NÓNG: Xuân Nghi xác nhận dương tính với COVID-19 sau 1 tuần cách ly, thông báo tình trạng sức khoẻ hiện tại

Rất đông bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm sức khoẻ và mong Xuân Nghi sớm vượt qua.

Vào sáng ngày 21/12, ca sĩ Xuân Nghi thông báo dương tính với Covid-19. Trên Facebook cá nhân, cô viết: "Các bạn thân mến, cám ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khoẻ của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã dương tính với Covid sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có nhưng triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khoẻ.

Covid là một vấn đề rất nghiêm trọng, mình không thể chủ quan. Các bạn hãy hết sức thận trong và giữ gìn sức khoẻ bản thân, nhưng quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, ngừoi lớn tuổi trong gia đình. Stay home, wash your hands. Nghi mong mọi người đều sẽ vượt qua. Mong mọi ng ai cũng có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Cám ơn các bạn!", nữ ca sĩ cho biết.

NÓNG: Xuân Nghi xác nhận dương tính với COVID-19 sau 1 tuần cách ly, thông báo tình trạng sức khoẻ hiện tại-1

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-xuan-nghi-xac-nhan-duong-tinh-voi-covid-19-sau-1-tuan-cach-ly-thong-bao-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-162202112105527627.htm

Covid-19

Xuân Nghi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.