NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ

Chỉ ít phút sau khi máy bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh tại Mỹ, NS Hoài Linh đã có chia sẻ dài trên MXH.

Vào đúng 23 giờ Việt Nam (8 giờ sáng ngày 13/12 tại Mỹ), máy bay đưa linh cữu NS Chí Tài đã được hạ cánh an toàn ở sân bay quốc tế Los Angeles. Như vậy, sau hành trình gần 24 tiếng một mình trên máy bay, cố nghệ sĩ Chí Tài đã được về bên vợ và người thân ở Mỹ.

Đặc biệt, chỉ ít phút sau khi tri kỷ an toàn về với gia đình, NS Hoài Linh đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, nam nghệ sĩ đã đại diện gia đình gửi lời cảm tạ đến người bạn, đồng nghiệp đã cùng mình và NS Việt Hương lo chu toàn cho tang lễ cố NS Chí Tài tại Việt Nam. NS Hoài Linh đã gọi tên và cảm ơn từng người một vô cùng chu đáo.

NS Hoài Linh chia sẻ: "Quý Ông, Bà, Cô, Bác, Quý Vị khán giả gần xa khắp nơi trong và ngoài nước. Quý vị đã đến thăm viếng trong sự yêu thương và đã gửi lời chia buồn cùng gia đình chúng tôi qua các mạng xã hội. Chính sự yêu thương đó của Quý vị dành cho cố NS Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng. Trong lúc tang lễ sẽ không tránh khỏi những điều sơ sót, xin Quý vị vì tình yêu thương dành cho NS Chí Tài mà niệm tình tha thứ cho chúng tôi". Cuối lời, NS Hoài Linh thông báo chuyến bay của người bạn tri kỷ hơn 20 năm gắn bó đã an toàn về bên vợ và người thân.

NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ-1

Cố NS Chí Tài vừa về bên vợ an toàn, NS Hoài Linh đã thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ sau tang lễ tại Việt Nam

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt gửi lời cảm ơn vì những điều ý nghĩa mà NS Hoài Linh đã dành cho cố NS Chí Tài trong suốt những ngày qua. Đồng thời, khán giả cũng mong nghệ sĩ Hoài Linh giữ gìn sức khoẻ, sớm lấy lại tinh thần sau nỗi mất mát quá lớn.

NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ-2

Người bạn tri kỷ đã về với gia đình an toàn, người hâm mộ mong NS Hoài Linh sớm vượt qua đau thương và giữ gìn sức khoẻ

NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ-3

Đúng 23 giờ Việt Nam, máy bay đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh an toàn

NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ-4

Cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-hoai-linh-co-chia-se-dau-tien-sau-khi-linh-cuu-cua-ns-chi-tai-ha-canh-an-toan-o-my-22020141202921320.htm

Hoài Linh

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.