NS Hoài Linh - Việt Hương vừa khóc vừa chắp tay vái lạy, cảm ơn người dân suốt chặng đường tiễn đưa NS Chí Tài ra sân bay về Mỹ

Là những người suy sụp nhất nhưng NS Hoài Linh và Việt Hương vẫn nén đau thương để lo tang lễ chu toàn cho nghệ sĩ Chí Tài.

Hoạt động cùng nhau trên nhiều sân khấu, vở kịch, Việt Hương, Hoài Linh và nghệ sĩ Chí Tài đã trở thành tri kỷ từ lâu. Thế mà ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã "ngã xuống" trước sự bàng hoàng của khán giả Việt Nam. Cố nghệ sĩ qua đời vì đột quỵ, để lại cả sự nghiệp còn dang dở. Tang lễ đẫm nước mắt tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ được diễn ra vào này 12/12 đã khiến người người xúc động. Giữa đám đông, nghệ sĩ liên tục khóc nấc vì sự ra đi của danh hài tài hoa, NS Hoài Linh và Việt Hương vẫn cố gắng bình tĩnh để lo chu toàn hậu sự. Từ sáng sớm đến tối muộn, cả hai đều túc trực bên cạnh linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài.

Đáng chú ý, trên đường tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài từ nhà tang lễ ra sân bay Tân Sơn Nhất, NS Hoài Linh và Việt Hương đã không ngừng chắp tay để cảm ơn tất cả mọi người dù đôi mắt đỏ ngầu vì khóc. 2 nghệ sĩ đã nén lại đau thương để thành điểm tựa tinh thần cho nhiều người khác, dù lúc này, họ mới chính là những người suy sụp nhất. Ắt hẳn, cố nghệ sĩ Chí Tài đang mỉm cười ở một thế giới khác vì món quà cuối cùng mà Việt Hương và Hoài Linh đã dành cho mình.

Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh chắp tay cảm ơn khán giả vì đã đến đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, đôi mắt của nam nghệ sĩ ánh lên nỗi buồn và đỏ ngầu vì khóc (Nguồn: Tiktok)

NS Hoài Linh - Việt Hương vừa khóc vừa chắp tay vái lạy, cảm ơn người dân suốt chặng đường tiễn đưa NS Chí Tài ra sân bay về Mỹ-1
NS Hoài Linh - Việt Hương vừa khóc vừa chắp tay vái lạy, cảm ơn người dân suốt chặng đường tiễn đưa NS Chí Tài ra sân bay về Mỹ-2NS Hoài Linh - Việt Hương vừa khóc vừa chắp tay vái lạy, cảm ơn người dân suốt chặng đường tiễn đưa NS Chí Tài ra sân bay về Mỹ-3


Không chỉ cảm ơn vì khán giả đã giữ trật tự và giúp tang lễ diễn ra thuận lợi, NS Hoài Linh và Việt Hương còn cảm ơn vì tất cả tấm lòng và tình cảm của mọi người đã dành cho người bạn đáng mến của mình.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-hoai-linh-viet-huong-vua-khoc-vua-chap-tay-vai-lay-cam-on-nguoi-dan-suot-chang-duong-tien-dua-ns-chi-tai-ra-san-bay-ve-my-22020121222266718.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.