NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục

Dù có đường hôn nhân trắc trở nhưng Công Lý và những vợ cũ vẫn đối xử tốt đẹp, trân trọng nhau

Người vợ đầu kín tiếng - Thục Khuê

Trước khi đến với MC Thảo Vân, danh hài từng ly hôn. Gần như chưa bao giờ người ta thấy Công Lý nhắc đến người vợ đầu tiên đã gắn bó với mình. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi.

Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính.

Hai người có chung với nhau một cô con gái có tên gọi thân mật là bé Kiến (sinh năm 2001). Hiện bé Kiến đã lớn khôn và cũng theo đuổi con đường nghệ thuật giống bố.

Sau một thời gian chung sống, Công Lý và vợ đầu không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên quyết định đường ai nấy đi.

Được biết hiện vợ đầu Công Lý đã tái hôn và có gia đình khác. Mối quan hệ của cô với chồng cũng vẫn khá tốt đẹp. Thi thoảng họ vẫn cùng nhau đi ăn uống để các con có cơ hội gặp nhau vui vẻ.

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-1

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-2

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-3

Người vợ thứ 2 - MC Thảo Vân

Sau khi trải qua biến cố hôn nhân với người vợ đầu tiên, tâm lý của NSND Công Lý không được ổn. Thời điểm đó, Công Lý và Thảo Vân đang cùng quay "Gặp nhau cuối tuần".

Vốn là một người phụ nữ nhạy cảm nên khi thấy đồng nghiệp đứng bần thần buồn bã trong góc hâu trường, Thảo Vân tới nói chuyện cho an nguôi ngoai nỗi buồn.

Thế rồi họ tìm được sự đồng điệu với nhau và bén duyên với nhau sau những cuộc trò chuyện ấy. Tháng 12/2004, Công Lý và Thảo Vân chính thức kết hôn sau 2 năm yêu nhau.

Tâm sự về lý do muốn xây tổ ấm với nữ MC duyên dáng đó, NSND Công Lý từng nói: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

Hai người có chung với nhau cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu có tên gọi thân mật ở nhà là Tít.

Thế nhưng cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài 5 năm thì đứt đoạn. Công Lý bảo đến bây giờ cả anh và Thảo Vân đều không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay.

Vì cuộc hôn nhân kết thúc trong êm đẹp, nên đến bây giờ cả Thảo Vân và Công Lý vẫn làm bạn được với nhau. Mỗi khi nhắc về người kia, cả Thảo Vân và Công Lý đều dành những lời trân trọng.

Không những vậy, MC Thảo Vân vẫn được bố mẹ Công Lý vô cùng yêu quý. Trong một buổi tâm sự trên truyền hình, bố Công Lý từng cho biết đến bây giờ, ông vẫn coi Thảo Vân như một người con trong gia đình.

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-4

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-5

MC Thảo Vân được bố mẹ Công Lý vô cùng yêu thương, trân trọng

Người vợ thứ 3 sắp cưới - Ngọc Hà

Đây là người vợ đã đến với Công Lý sau rất nhiều cuộc hôn nhân và mối tình đổ vỡ. Cô kém chồng 15 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực báo chí.

Hai người quen nhau và nên duyên sau một cuộc phỏng vấn. Công Lý bị ấn tượng bởi sự vô tư, "tồ tẹt" của Ngọc Hà. Còn cô thì bị sự chân thành của Công Lý chinh phục.Hiện hai người đã có 5 năm gắn bó bên nhau. Không chỉ lo bữa ăn giấc ngủ cho Công Lý, Ngọc Hà còn chăm chút hình ảnh của bạn trai mỗi lần xuất hiện. Vì thế kể từ khi yêu cô, Công Lý được nhận xét là chỉn chu và bảnh bao hơn.

Không những vậy, Ngọc Hà còn khá khéo léo trong cách cư xử với vợ cũ và con riêng của chồng. Cô không ngăn cấm mà tạo điều kiện để Công Lý được gặp gỡ và thể hiện sự quan tâm đến các con.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu năm tới, tại một khách sạn ở Hà Nội.

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-6

NSND Công Lý: 3 cuộc hôn nhân và cách hành xử khiến nhiều người nể phục-7

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nsnd-cong-ly-3-cuoc-hon-nhan-va-cach-hanh-xu-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-82020151210184940.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.