NSND Hồng Vân: "Chúng ta nên chờ đợi xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận nuôi Lavie"

"Mọi người không nên nói ra nói vào, gây áp lực cho ba mẹ Mai Phương, sẽ khiến Phương không vui" – NSND Hồng Vân nói.

Trên kênh Youtube của NSND Hồng Vân đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô ngồi tại gia trang riêng của mình để nói chuyện cùng khán giả.

Mọi người không nên nói ra nói vào, chỉ trích này nọ gây áp lực cho ba mẹ Phương

Đầu tiên, NSND Hồng Vân cầu nguyện cho Mai Phương, cô nói:

NSND Hồng Vân: Chúng ta nên chờ đợi xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận nuôi Lavie-1

"Tôi nghĩ, có lẽ Phương vừa qua đời nên mọi thứ còn mới quá, vẫn in đậm. Phương còn nhiều điều vẫn băn khoăn, chưa biết quyết định như thế nào nên chưa biết đi đâu về đâu, hoặc chưa muốn đi.

Tôi mong Phương sẽ về nhà thờ Tổ để nương nhờ Tổ nghiệp. Khi nào giải quyết xong chuyện của Lavie thì Phương sẽ lên thiên đàng.

Nếu mọi người có thương Phương thì cầu nguyện cho Phương lên thiên đàng. Tôi thương Phương lắm. Tôi mong Phương sớm siêu thoát và an nghỉ".

Trước việc nhiều người lo lắng cho bé Lavie (con gái Mai Phương) và buông lời chỉ trích bố mẹ Mai Phương, NSND Hồng Vân lên tiếng:

NSND Hồng Vân: Chúng ta nên chờ đợi xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận nuôi Lavie-2

"Về phần bé Lavie, như Ốc Thanh Vân nói, cô bé vẫn đang ở chung với hai người chăm sóc bé từ nhỏ tới giờ. Tâm nguyện cuối cùng của Phương chỉ đơn giản là muốn bé Lavie được hạnh phúc thôi.

Nói gì thì nói, Phương vẫn thương bố mẹ Phương lắm. Tất nhiên, nhiều khi cha mẹ và con cái sẽ có những xung đột nhưng Phương vẫn thương cha mẹ.

Bởi vậy, tôi nghĩ mọi người không nên nói ra nói vào, chỉ trích này nọ gây áp lực cho ba mẹ Phương. Điều này chắc chắn sẽ khiến Phương không vui".

NSND Hồng Vân cũng cho biết, cha ruột bé Lavie là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đang tìm cách nhận nuôi bé. Cô nói:

NSND Hồng Vân: Chúng ta nên chờ đợi xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận nuôi Lavie-3

"Vì vậy, chúng ta nên buông bỏ, yên lặng chờ đợi, xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận được quyền nuôi Lavie. Nhiều người cũng hỏi tôi nên tôi nói luôn, rằng Phùng Ngọc Huy rất muốn nuôi bé Lavie, chứ không phải bỏ bê gì con cái.

Nói chung, mọi người cứ yên tâm rằng bé Lavie vẫn ổn, không sao hết".

Tôi sợ là sau mùa dịch này tôi sẽ kiệt sức, không làm được sân khấu tiếp theo

Ngoài ra, NSND Hồng Vân cũng tâm sự thêm về dự án Web Drama và cuộc sống hiện tại trong mùa dịch của mình:

"Về phần tôi, nếu mọi người thương tôi thì ủng hộ Web Drama đang ra mắt của tôi để tôi có tiền đầu tư, làm tiếp phần tiếp theo, đưa được hết các nghệ sĩ trong sân khấu tôi lên Web Drama.

Coi như đây là cuốn băng kỉ niệm những năm tháng hoạt động của sân khấu kịch Phú Nhuận.

NSND Hồng Vân: Chúng ta nên chờ đợi xem Phùng Ngọc Huy sẽ làm thế nào để nhận nuôi Lavie-4

Tôi sợ là sau mùa dịch này tôi sẽ kiệt sức, không làm được sân khấu tiếp theo. Nhiều khi tôi không đủ khả năng để làm sân khấu nữa thì tôi mong mọi người vẫn có series phim để xem. Tôi sẽ cố gắng làm Web Drama thật hay để mọi người xem và cảm thấy hấp dẫn.

Mấy hôm nay, cả nhà tôi lên gia trang này để tránh dịch. Ở đây, ngày ngày tôi làm một bà nội trợ lo cơm nước, quét nhà, quét sân vườn. Thời gian này tôi khá rảnh và muốn kể cho mọi người nghe những câu chuyện có thật mà tôi mơ thấy. Đây là những câu chuyện thật chứ tôi không bịa".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nsnd-hong-van-chung-ta-nen-cho-doi-xem-phung-ngoc-huy-se-lam-the-nao-de-nhan-nuoi-lavie-82020447476899.htm

Mai Phương

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.