NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ

Hồng Vân đã có chia sẻ sau khi đến viếng Phi Nhung tại nhà riêng.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đến nhà riêng của cố nghệ sĩ Phi Nhung để thăm viếng và thắp hương. Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ: "Thăm em lần cuối... Nhiều lời vĩnh biệt của rất nhiều khán giả yêu thương em nhắn tin nhờ chị gửi tới em. Mong em mau về với Phật, tiếng hát của em mãi là ký ức ngọt ngào".

Đứng trước di ảnh của người em đồng nghiệp lâu năm, Hồng Vân lặng người và không giấu nổi cảm xúc đau buồn.

NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ-1

Hồng Vân lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ Phi Nhung

NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ-2

NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ-3

Hồ Văn Cường cũng xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gầy gò. Nam ca sĩ luôn luôn túc trực bên bàn thờ của mẹ và đón tiếp khách đến viếng Phi Nhung.

NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng Phi Nhung, lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ-4

Những ngày qua, các sư thầy cũng liên tục làm lễ cúng cho Phi Nhung

Ngoài NSND Hồng Vân, các nghệ sĩ khác như ca sĩ Long Nhật, Nhật Kim Anh,... cũng đã lần lượt đến thắp hương và chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung.

Hiện tại, những người thân cận với cố nghệ sĩ ở Việt Nam đang cố gắng hoàn tất thủ tục để đưa thi hài của cô sang Mỹ theo nguyện vọng của con gái ruột Wendy Phạm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nsnd-hong-van-lang-le-den-vieng-phi-nhung-lang-nguoi-truoc-di-anh-cua-co-nghe-si-162210310210445264.htm

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.