NSND Hồng Vân tiết lộ về người anh lớn, quyền lực khiến cô kính nể nhất

"Anh Thành Lộc là người la mắng tôi nhiều nhất. Dạy tôi nhiều nhất cũng là anh ấy" – NSND Hồng Vân nói.

"Anh Thành Lộc là người la mắng tôi nhiều nhất. Dạy tôi nhiều nhất cũng là anh ấy" – NSND Hồng Vân nói.

Tối qua (18/1), tập 7 chương trình Vang bóng một thời đã lên sóng, với sự xuất hiện của các thành viên nhóm hài Líu Lo, gồm NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long, Thanh Thủy, Hoàng Trinh, Đình Toàn.

NSND Hồng Vân tiết lộ về người anh lớn, quyền lực khiến cô kính nể nhất-1

Các thành viên nhóm hài Líu Lo, gồm NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long, Thanh Thủy, Hoàng Trinh, Đình Toàn.

Cách đây 20 năm, nhóm hài Líu Lo từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt, với 2 series Chuyện ngày xưa và Ngày xửa ngày xưa. Họ đã đi vào ký ức thế hệ 8x, 9x.

Được biết, chính NSƯT Thành Lộc là người đã thành lập nhóm Líu Lo và xây dựng kịch bản, quy tụ các nghệ sĩ còn lại về với mình. Chính vì vậy, anh nhận được sự yêu quý, trân trọng từ rất nhiều đàn em và thậm chí là nghệ sĩ cùng thời với mình.

Sau 20 năm, đây là lần đầu tiên cả nhóm hài tái ngộ cùng nhau trên sóng truyền hình. NSƯT Thành Lộc vốn rất khó tính và kén chương trình, nhưng cũng chấp nhận xuất hiện để được gặp lại đồng nghiệp của mình.

Điều này khiến NSND Hồng Vân phải bất ngờ thốt lên: "Thật sự không tin được là anh Lộc xuất hiện. Phải hay lắm mới thuyết phục được anh gật đầu tham dự vì không phải chương trình nào cũng mời anh được.". 

NSND Hồng Vân tiết lộ về người anh lớn, quyền lực khiến cô kính nể nhất-2

Thanh Thủy đã bật khóc

Tại chương trình, các nghệ sĩ được xem lại những hình ảnh một thời hoàng kim của mình. Quá xúc động, nghệ sĩ Thanh Thủy đã bật khóc, còn NSƯT Thành Lộc nghẹn ngào nhớ lại:

"Ngày đó chúng tôi phải tự đầu tư rất nhiều cho sự xuất hiện của mình trước khán giả vì hoàn cảnh còn khó khăn. Có khi, tiền đồ diễn lên đến 300 ngàn, quá cả tiền cát xê, nhưng vì quá đam mê nên phải làm".

Diễn viên Đình Toàn thì nói: "5 thành viên chúng tôi toàn phải tự làm qua làm lại cho nhau. Vì phải đóng nhiều vai nên chúng tôi phải chuẩn bị nhiều đồ diễn, hóa trang rồi tẩy trang thành nhiều lần.

Có ngày đi diễn về mà mặt tôi nổi mẩn đỏ ngứa, nhưng tôi vẫn làm vì thấy vui.

Thời điểm tôi được mời vào nhóm Líu Lo, tôi chưa là gì cả. Tôi thực sự may mắn khi được đứng chung với anh Thành Lộc, anh Bạch Long, chị Hoàng Trinh, chị Thanh Thủy.

NSND Hồng Vân tiết lộ về người anh lớn, quyền lực khiến cô kính nể nhất-3

Các anh chị khi ấy đã rất nổi tiếng và Chuyện ngày xưa như dấu mốc đưa Toàn đến với nghệ thuật. Chúng tôi nói với nhau nhiều lời cảm ơn nhưng để nói trước mặt nhau một cách chân thành nhất thì chưa. Người đầu tiên tôi muốn nói lời cảm ơn là anh Thành Lộc".

Nghe Đình Toản nói vậy, MC Đại Nghĩa chảy cả nước mắt:  "Có lẽ là Toàn đã nói thay tâm tư của tôi cũng như của những bạn diễn viên trẻ đã trưởng thành tại sân khấu Idecaf.

Các anh chị hãy luôn tin rằng những gì tôi có cùng các anh chị tại sân khấu là những điều tôi không bao giờ quên".

Sau khi chứng kiến câu chuyện của các nghệ sĩ, NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiết lộ: "Đây là lần đầu tiên tôi nói ra điều này. Tôi thì không cùng sân khấu, cũng không cùng vở Ngày xửa ngày xưa.

NSND Hồng Vân tiết lộ về người anh lớn, quyền lực khiến cô kính nể nhất-4

Nhưng trong lòng tôi, anh Thành Lộc là một người anh lớn, khiến tôi kính nể. Hồi đó, tôi chưa có dịp đứng cùng anh Lộc như bây giờ. Lúc tôi về sân khấu 5B, anh Thành Lộc là người la mắng tôi nhiều nhất. Dạy tôi nhiều nhất cũng là anh ấy.

Từ những vai diễn đầu tiên, chính anh Lộc đã chỉ bảo tôi. Thời điểm đó, không có anh Thành Lộc chắc chắn tôi sẽ  không diễn được, nên tôi coi anh ấy như người thầy của mình.

Gặp anh Lộc thì lúc nào tôi cũng giống như hồi còn nhỏ xíu, khi còn ở sân khấu 5B. Tôi câm nín nãy giờ vì không biết nói gì. Trước đây, bây giờ, sau này, anh Thành Lộc vẫn luôn là anh lớn của tôi".

Theo Thế giới trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/nsnd-hong-van-tiet-lo-ve-nguoi-anh-lon-quyen-luc-khien-co-kinh-ne-nhat-86336.html

Thành Lộc

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.