NSƯT Cát Tường tiết lộ 6 tiêu chí chọn bạn trai ở tuổi 46

Cát Tường không hề ngần ngại, giấu giếm mà hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi chia sẻ thẳng thắn những tiêu chí của bản thân mình về cách chọn người yêu.

NSƯT Cát Tường chia sẻ: “Khi yêu, tôi rất 'đàn bà'. Vì tôi là người sống bằng cảm xúc, nên tôi cần người yêu của mình phải quan tâm mình. Ở bên cạnh mình thì phải nắm tay, hôn trán. Khi tôi ăn thì phải vén tóc giúp tôi. Đâu có gì mà cao xa đâu đúng không? Chỉ vì tôi chưa đủ may mắn và chưa đủ duyên để gặp người phù hợp thôi”.

Nữ nghệ sĩ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cũng đã hơn hai thập kỷ từ khi cô ly hôn. Với cô, nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua, chịu đựng nỗi đau cũng là cách để bản thân mình trưởng thành, trải nghiệm, nên cô bây giờ không có sự nuối tiếc gì với quá khứ, mà đã luôn sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, tươi sáng và ấm áp.

NSƯT Cát Tường tiết lộ 6 tiêu chí chọn bạn trai ở tuổi 46-1

Cát Tường vẫn gợi cảm ở tuổi 46.

Theo Cát Tường, cô muốn người mình tìm có đủ thời gian để hưởng thụ cuộc sống cùng mình. “Hưởng thụ ở đây là hưởng thụ trong khả năng mình cho phép. Hưởng thụ những khoảnh khắc bên nhau, hưởng thụ những dư vị ngọt ngào và mới mẻ trong tình yêu”, nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

Cô cũng sẽ cần một người có chút ngoại hình, hợp tâm ý và tính cách của mình để có thể cùng trò chuyện với nhau. Cát Tường không quan trọng việc người đó đã ly hôn, mất vợ hay có con lớn, vì ai cũng có cuộc sống của riêng mình. Nhưng có một điều mà chắc chắn Cát Tường không thể chấp nhận đó là những người đàn ông còn đang vướng bận thủ tục hậu ly hôn, hay có con nhỏ. Vì khi đó, cô biết bản thân người ấy sẽ chưa thể sẵn sàng để có thể bước vào một cuộc tình mới.

“Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người vết sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân, và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp”, Cát Tường nói thêm.

Tuy nhiên “bà mối” Cát Tường khẳng định bản thân không hề khó tính, vì đây là tìm người đồng hành trong một chặng đường dài, nên việc phù hợp nhau cả về ngoại hình lẫn nhân sinh quan đều rất quan trọng.

NSƯT Cát Tường tiết lộ 6 tiêu chí chọn bạn trai ở tuổi 46-2

Nữ MC đưa ra hàng loạt tiêu chí để chọn người yêu.

Nói về lý do đưa ra tiêu chí này, Cát Tường tiết lộ trước đây cô từng đọc tin, thấy có một vị tỷ phú từng đưa ra một danh sách rất dài những tiêu chí như thế cho bạn đời, thậm chí còn phát tờ rơi để mọi người biết đến. Nữ nghệ sĩ tin rằng nhờ những yêu cầu cụ thể mà vị tỷ phú đã tìm được “chân ái” của đời mình.

Cát Tường tin rằng nếu bản thân biết mình muốn gì, cần gì ở một tình yêu, thì sẽ chẳng có gì sai khi chia sẻ những tiêu chí để có thể tìm được một người bạn đời phù hợp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nsut-cat-tuong-tiet-lo-6-tieu-chi-chon-ban-trai-o-tuoi-46-ar770164.html

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.