NSƯT Chí Trung: Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải "người thứ 3"

"Tôi biết mọi người trách tôi là "già rồi còn mất nết", "già rồi còn chạy theo gái trẻ"... Những danh xưng đấy thật là oan uổng", Chí Trung nói.

Thời gian vừa qua, thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm gắn bó khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Dù đều đã có cuộc sống mới nhưng cả hai nghệ sĩ vẫn giữ sự im lặng, hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình.

Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan.

Đến khi chúng tôi ly thân, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền

Có nhiều người nói rằng nghệ sĩ hài thì luôn luôn mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người, vậy về nhà anh vui lắm nhỉ?

Nhưng theo như tôi biết thì 7-8 nghệ sĩ trong Táo Quân, đến một nửa trong đó cũng không phải hoàn toàn vui trong cuộc sống gia đình đâu.

Ví dụ coi những người nghệ sĩ chúng tôi như những cốc nước trong mát dâng cho đời, thì người đời đã uống hết sự trong mát đấy rồi, còn lại cặn thì mang về nhà.

NSƯT Chí Trung: Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải người thứ 3-1

NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền.

Ở tuổi U60, tôi nghĩ sức khỏe là quan trọng nhất. Quan trọng thứ nhì là sự an yên với chính mình vì mình không làm điều gì xấu. Tôi nghĩ rằng mình đã đạt được cảnh giới đấy.

Hạnh phúc là gì? Nhiều người cho rằng hạnh phúc chính là gia đình, hạnh phúc là những điều vui vẻ mình đem lại cho người thân của mình. Tôi chỉ tiếp nhận điều đó một phần thôi.

Tôi không muốn nói đến nó không phải tôi sợ vì nó đúng hay sai, xấu hay tốt mà đơn giản vì tôi không muốn gợi lại nỗi đau cho người thân và người từng thân của mình. Sự an yên này là sự an yên bất đắc dĩ. 

Tôi cũng không còn gia đình để buồn hay vui. Tôi và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chúng tôi ly hôn trong sự bình an và văn minh. 

Có rất nhiều hỏi là sao chúng tôi lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau thì sao lại hỏi chúng tôi như vậy?

Chỉ đơn giản là 2 người chúng tôi tự nguyện chia cách ra để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có gia đình và hạnh phúc riêng. Còn mình thì một mình sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì làm gì.

Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi, có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong rất nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. 

Đúng, trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn sự chia ly.

NSƯT Chí Trung: Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải người thứ 3-2

Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, chia ly vì không chịu được thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng.

Tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng và là "biểu tượng hôn nhân" của giới nghệ sĩ.

Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm hôn nhân hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi.

Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già. 

Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải "người thứ 3"

Có rất nhiều thứ để nói nhưng tôi chưa muốn đưa lên báo chí thời gian vừa rồi. Tôi biết mọi người trách tôi là "già rồi còn mất nết", "già rồi còn chạy theo gái trẻ"... Những danh xưng đấy thật là oan uổng! Tôi xin nhắc lại rằng, chia ly không phải lựa chọn của tôi.

Tôi là nghệ sĩ hài nhưng không có nghĩa là tôi cười cợt trên chính cuộc sống của mình. Tôi có lỗi khi không chia sẻ những thông tin với những người yêu mến tôi, nhưng tôi không có lỗi trong cuộc sống của mình.

Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy.

NSƯT Chí Trung: Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải người thứ 3-3

Chí Trung bên bạn gái Ý Lan (tên thật là Ngọc Lan).

Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp. 

Khi ly thân, trong 2 năm, tôi rơi vào trạng thái vật vã, trầm cảm, nhiều lúc tôi nghĩ không biết mình sống để làm gì. Tôi phải học nấu cơm từ đầu, nấu mãi mới được nồi cơm, ăn cả tuần luôn, luộc mớ rau cũng ăn cả tuần.

Nhưng ngày đấy có ai biết đâu. Nhưng tôi không thể lên Facebook chia sẻ với mọi người những chuyện đấy được, tôi không thể kể lể với mọi người là vợ tôi bỏ tôi, tôi khổ quá, hãy thương lấy tôi!

Đến tận gần cuối năm 2019, tôi mới có được người yêu mới, đem lại cuộc sống bình an cho tôi.

Tôi vẫn thấy rằng cuộc đời dành cho tôi rất nhiều sự may mắn. Như trước đây, Ngọc Huyền vô cùng tốt và yêu tôi, bây giờ tôi lại có Ý Lan.

Nếu bây giờ có người đàn ông nào đứng trước tôi và bảo rằng "em không biết người đàn bà nào khác, không nghĩ và quan hệ với người đàn bà nào khác" thì đó là sự nói dối.

NSƯT Chí Trung: Người yêu mới của tôi rất đàng hoàng, là một doanh nhân xinh đẹp chứ không phải người thứ 3-4

Tôi rất thẳng thắn nói là, đàn ông nhiều khi thích cái này, cái nọ nhưng về nhà chỉ có vợ thôi. Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. 

Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là "người thứ 3".

Tôi và Ý Lan làm việc với nhau từ cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 tôi mới nhận thấy mình thích cô ấy và đến cuối năm 2019, mới chính thức nói lời yêu.

Tôi có lỗi gì không khi tôi đi tìm hạnh phúc cho chính mình? Tôi cần phải có cuộc sống đầy đủ khi bộ máy hoạt động của tôi vẫn còn tốt. Mọi người lại vu tôi là "chạy theo gái trẻ". 

Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu. 

Mà người yêu tôi giàu thì tôi cũng có xin tiền bạn ấy đâu, mà tôi cũng đẹp trai thì sao phải yêu người xấu?

Hiện tại, tôi vẫn đến nhà Ý Lan ăn cơm với bạn ấy và 2 cô con gái. Công việc ở nhà hát và cuộc sống thường ngày là niềm vui của tôi.

 Theo Trí thức trẻ


Chí Trung

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.