NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch sau chấn thương não

Theo thông tin từ gia đình, sáng ngày 31/5 NSƯT Phượng Loan đã được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy phẫu thuật để sắp xếp lại xương hàm, xương gò má. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch.

Được biết vào tối ngày 19/5, trong lúc đi lưu diễn tại huyện Thới Bình (Cà Mau), do điểm diễn ô tô không vào được nên dù đang trong trang phục biểu diễn, NSƯT Phượng Loan phải ngồi nhờ xe máy một người dân để đi tới điểm biểu diễn. Do sự cố chiếc tà dài của NSƯT Phượng Loan vướng vào sợi dây xích chiếc xe máy dẫn tới chị bị ngã đập mặt xuống đường gây chấn thương nặng.

NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch sau chấn thương não-1

NSƯT Phượng Loan

NSƯT Phượng Loan đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Cà Mau và đã được các bác sĩ chẩn đoán "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay" và sau đó chị đã được chuyển đi bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để điều trị. Do sức khoẻ yếu nên mãi tới ngày 31/5, các bác sĩ tại Chợ Rẫy mới có thể mổ cho chị.

Được biết sau ca mổ, NSƯT Phượng Loan cũng đã tỉnh táo, có thể nói chuyện được nhưng bác sĩ yêu cầu vẫn phải hạn chế. Theo đánh giá của bác sỹ điều trị, phần chấn thương não của Phượng Loan cũng đã ổn, đang trên đà bình phục phục tốt.

NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch sau chấn thương não-2

NSƯT Phượng Loan trong vở "Tô Ánh Nguyệt

NSƯT Phượng Loan sinh năm 1968, chị được biết đến với giọng ca ngọt ngào truyền cảm, lối diễn xuất chân phương, mộc mạc và đầy cảm xúc. Phượng Loan đã thành công với nhiều vai diễn như Phương Tâm (Hãy yêu nhau thật lòng), Thơm (Huyền thoại một tình yêu), Nguyệt (Tô Ánh Nguyệt), Đặng Thị Huệ (Đêm hội Long Trì), Dạ Hương (Loài hoa không tên)…

Phượng Loan cũng giành nhiều Huy chương Vàng trong các hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc cũng như Huy chương Vì sự nghiệp văn hoá, Huy chương Vì sự nghiệp sân khấu, Giải diễn viên Tài sắc… Chị được phong danh hiệu NSƯT năm 2007.

Theo Tiền Phong


Phượng Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.