Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?

Sở hữu thân hình khá mập (3 vòng 93-67-101), Nguyễn Thị Phương Thảo - nữ BTV của VTV vẫn giành vé vàng vào thẳng Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nhờ sự tự tin phá vỡ mọi quy chuẩn sắc đẹp, Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686) sinh năm 1997, đến từ Hà Nội đã gây ấn tượng với BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cao 1m70, nặng 65 kg với số đo 3 vòng 93-67-101. Với màn vũ đạo sexy, chân dài này nhận được vé vàng cuối cùng từ giám khảo Vũ Thu Phương vào thẳng Top 71 chung cuộc.

"Tấm vé vàng như sự chiến thắng chính bản thân tôi. Tôi luôn nghĩ việc qua vòng sơ khảo đã là một điều kỳ diệu và phép màu. Dù tự tin nhưng trước giờ, ít cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam lựa chọn những thí sinh có thân hình hơi mập nên tôi khá lo lắng", Phương Thảo trải lòng.

Được biết, trước khi tham gia cuộc thi, cô nặng 73 kg. Thời sinh viên, khi thi sắc đẹp, cô bị nhiều người chỉ trỏ nói: "Eo ơi, đùi to thế". Khi cô đăng tải các video trên TikTok hay bên dưới các hình ảnh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có nhiều bình luận như: "Đô và thô thế này mà cũng làm MC", "Thí sinh hoa hậu gì mà béo thế này"...

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-1

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-2

Tập 3 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", Phương Thảo khoe vũ đạo cuốn hút, tự hào hô tên quê hương và thực hiện thử thách tạo dáng trên vòng xoay. Với sự tự tin, năng lượng dồi dào, 9X xuất sắc giành chiến thắng

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-3

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-4

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-5

Hình ảnh Phương Thảo trong hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cao 1m70, nặng 65 kg với số đo 3 vòng 93-67-101

Người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ dừng ở vòng sơ khảo. Cô còn không được nhận làm MC vì hình thể thiếu mảnh mai. "Trước kia, tôi có chạnh lòng nhưng bây giờ chuyện body shaming (chê bai ngoại hình) không còn ảnh hưởng đến tôi nữa. Tôi tự tin, vui vẻ và thoải mái với thân hình của mình dù ở trong tình trạng nào", người đẹp chia sẻ.

Hiện tại, Phương Thảo tuân thủ theo chế độ nhịn ăn gián đoạn (intermittent fasting), hạn chế thời gian ăn trong ngày (ăn từ 6-8 giờ và nhịn ăn trong 16-18 giờ còn lại). Cô ăn nhiều trái cây và tập thể dục phù hợp cơ thể. "Tôi không muốn lao vào giảm cân bất chấp hoặc bài trừ cơ thể mình. Tôi coi đây là động lực để chăm chút bản thân, trau dồi kỹ năng để có hình thể đẹp và tự tin hơn", Phương Thảo nói.

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-6

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-7

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-8

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-9

Phương Thảo khởi đầu cho đam mê BTV từ vị trí CTV của "IELTS Face-off" trên VTV7 từ 2015, gắn bó với 4 mùa. Sau đó, cô được trao cơ hội Thực tập sinh tại Phòng Tiếng Anh, Ban Truyền hình Đối ngoại VTV4

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-10

Nguyễn Thị Phương Thảo tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Phương Thảo tâm sự, từ khi là sinh viên, cô đã đam mê với nghề dẫn và mơ ước trở thành MC chuyên nghiệp. Không học báo chí, truyền hình nhưng vì yêu thích, Phương Thảo tự học hỏi, tìm kiếm cơ hội từ năm thứ nhất đại học, bên cạnh việc học chuyên ngành Luật.

Không ngừng phấn đấu, năm 2020, Phương Thảo lọt Top 18 cuộc thi tìm kiếm MC - Đường tới Cầu vồng; cộng tác dẫn cho VTV6 và VTV3 trong chương trình Trạng Nguyên Nhí. Hiện tại, người đẹp giữ vị trí BTV Quốc tế, Phòng tin tức của Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Phương Thảo cho biết, những trải nghiệm nghề nghiệp này sẽ giúp ích cho người đẹp rất nhiều tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022: từ sự tự tin, khả năng giải phóng hình thể, năng lượng dồi dào và cần cải thiện kỹ năng trình diễn. Đồng thời, cô muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực của mình tới các thí sinh và không ngừng học hỏi.

Mục tiêu của Phương Thảo là chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2022 nhưng trên hết là trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-11

Nhan sắc đời thường của Phương Thảo

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-12

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-13

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-14

Nữ BTV từng nặng 73kg, bị miệt thị ngoại hình gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là ai?-15

Theo Sức Khỏe & Đời Sống


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.