Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi "trả tự do" cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ

Dù Phan Hiển đã lên tiếng "dằn mặt" Trà My nhưng cặp đôi vẫn bị nữ diễn viên công kích với lời lẽ khó chấp nhận.

Giữa thời điểm Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Trà My - nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai bất ngờ đăng đàn cho rằng nữ kiện tướng năm xưa đã cố tình "gài bẫy" Phan Hiển có con những vẫn không được đăng kí kết hôn. Cô còn khuyên Khánh Thi trả tự do cho chồng.

Ngay sau đó, Phan Hiển đã chia sẻ một status khá dài với nội dung nhắn nhủ tới Trà My. Anh cho biết không có chuyện Khánh Thi bẫy mình. Khi hai người xác định yêu nhau và về chung một nhà đã chấp nhận những lời dị nghị từ bạn bè, công chúng. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc ở đây thì đêm 8/9, Trà My lại tiếp tục nói cặp đôi chị em với lời lẽ hết sức khó nghe, tục tĩu.

"Thời đại nào rồi mà phụ nữ vẫn phải gài bẫy đàn ông như vậy nhỉ? Tưởng thời đại nữ quyền thì phải khác chứ nhỉ? Mà sao Phan Hiển phải lên bài đá mình làm gì? Mình không hoạt động showbiz lâu rồi, lên bài để chứng tỏ yêu vợ à? Mình chỉ thấy bài đó có lịch sử chỉnh sửa nhiều lần, câu cú viết lần đầu tiên lộn xộn, kiểu bị ép viết ấy! Nghe này phi công: đàn ông núp dưới váy đàn bà thì nhục lắm nghe không? Mà hạnh phúc thực sự người ta không lên mạng thanh minh vậy đâu! Muốn hôn hít thì bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn! Vậy nha!" - Trà My thách thức khiến dân mạng phẫn nộ.

Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi trả tự do cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ-1

Trà My tiếp tục đăng đàn móc mỉa Khánh Thi - Phan Hiển với lời lẽ tục tĩu để bảo vệ quan điểm của mình khiến nhiều người phẫn nộ

Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi trả tự do cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ-2

Trước đó ngày 31/8, cô đã bị dân mạng "ném đá" vì status hết sức khiếm nhã, ủng hộ Khánh Thi "trả tự do" cho chồng

Status này của cô khiến cộng đồng mạng bức xúc vì quá khiếm nhã, can thiệp sâu vào đời tư người khác. Ngay cả khi không tự xem mình là người của công chúng, Trà My cũng không có quyền xúc phạm người khác bằng những lời lẽ thô tục một cách công khai như vậy.

Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi trả tự do cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ-3

Phan Hiển đăng status đập tan tin đồn rạn nứt để bảo vệ Khánh Thi

Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi trả tự do cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ-4

Nữ diễn viên mỉa mai Khánh Thi trả tự do cho Phan Hiển tiếp tục công kích, lời lẽ tục tĩu khiến netizen phẫn nộ-5

Hiện tại, cặp vợ chồng kiện tướng đang có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên nhau

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.