Nữ diễn viên nổi tiếng chủ động tìm gặp đại gia để "giảm giá" bán dâm?

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị khách từ chối là do "quá mạnh bạo".

Mới đây, trên chương trình “Rumor Has It”, một phóng viên kỳ cựu đã có những tiết lộ “động trời” về góc khuất trong thế giới người nổi tiếng. Theo phóng viên này, trong showbiz không hiếm chuyện tồn tại những “cò mồi” mại dâm chuyên “tìm gái” cho các đại gia. 

Thông tin này được một người quản lý tiết lộ cho phóng viên này trong một cuộc phỏng vấn kín. 

Người quản lý này tiết lộ rằng, "cò mồi" đã chủ động tiếp cận các nữ nghệ sĩ thông qua các quản lý bằng những lời đề nghị giao dịch đáng ngờ.

Ban đầu, những kẻ “cò mồi” sẽ liên hệ với quản lý bằng những số máy lạ. Họ đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn như hợp đồng quảng cáo cho một nữ diễn viên của công ty nhưng không tiết lộ chính xác là quảng cáo gì. "Anh ấy hỏi là cô ấy sẽ quảng cáo loại sản phẩm gì, và họ không thể đưa ra câu trả lời cụ thể", phóng viên này kể.

Nữ diễn viên nổi tiếng chủ động tìm gặp đại gia để giảm giá bán dâm?-1

Tin tức được đăng tải trên News1.

Sau đó, cò môi giới giới thiệu họ là CEO của một thương hiệu, và nữ diễn viên sẽ có một buổi gặp mặt riêng để thảo luận về lời đề nghị, cô sẽ được trả phí cho thời gian gặp mặt. Nhưng họ chỉ muốn cô ấy một mình tới địa điểm gặp mặt. Sau đó, người quản lý này đã từ chối lời đề nghị. Anh ấy tìm hiểu chi tiết về đối phương và phát hiện ra rằng "cò mồi" này chuyên kết nối "các ông lớn" với người nổi tiếng để bán dâm.

Nữ diễn viên nổi tiếng chủ động tìm gặp đại gia để giảm giá bán dâm?-2

Nữ nghệ sĩ nối tiếng muốn bán dâm cho một nha sĩ giàu có.

Phóng viên này cũng tiết lộ sự thật gây sốc, có những người nổi tiếng hạ mình tiếp cận với các đại gia. "Một cò mồi từng giới thiệu nữ nghệ sĩ với một người đàn ông giàu có. Nhưng người đàn ông đó từ chối gặp cô ấy dù bất cứ giá nào đi nữa: 'Cô ấy không phải khẩu vị của tôi. Cô ấy quá... mạnh bạo'".

Nữ diễn viên nổi tiếng chủ động tìm gặp đại gia để giảm giá bán dâm?-3

Cô còn tới tận nơi làm việc sau khi bị ông này từ chối.

Phóng viên này cũng tiết lộ rằng, nữ nghệ sĩ đó vô cùng nổi tiếng, người đã bị gián đoạn hoạt động trong một thời gian dài. Gần đây cô bắt đầu thiếu tiền nên đã tìm kiếm "các ông lớn" và thậm chí còn đề nghị giảm giá đi khách.

Nữ diễn viên nổi tiếng chủ động tìm gặp đại gia để giảm giá bán dâm?-4

Theo đó, vị đại gia kia là nha sĩ của một bệnh viện răng rất lớn. Nữ nghệ sĩ đó biết điều này nên đã đích thân đến bệnh viện để được điều trị và hỏi tại sao ông ta tránh gặp cô. Phóng viên Choi tiết lộ, nữ nghệ sĩ đã nói với vị nha sĩ rằng nếu "cò môi giới" báo giá là 30 triệu Won (580 triệu đồng), thì cô chỉ lấy ông ta 20 triệu Won (386 triệu đồng). Cuối cùng, vị nha sĩ đó vẫn từ chối cô. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nong-nu-dien-vien-noi-tieng-chu-dong-tim-gap-dai-gia-de-giam-gia-ban-dam-210765

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.