"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim

Diễm Hương cùng Việt Trinh, Diễm My 6x từng là biểu tượng sắc đẹp một thời. Sau này, Diễm Hương sang nước ngoài định cư nhưng khán giả vẫn nhớ về chị với những kỷ niệm đẹp nhất.

Diễm Hương sinh năm 1970, được xem là ngôi sao nữ sáng giá nhất của dòng phim thị trường đầu thập niên 1990, cô gái sở hữu vẻ đẹp mê hoặc tất cả mọi người. Từng tốt nghiệp trường Điện ảnh TP.HCM năm 1992, chị đã góp mặt trong hơn 60 bộ phim đủ các thể loại: video, phim nhựa, ca nhạc, thời trang,…Vẻ đẹp thanh tú như trăng rằm cùng đôi mắt đen tròn, mái tóc đen dài thướt tha của Diễm Hương khiến nhiều người say mê.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-1Diễm Hương thời còn trẻ.

Gương mặt ăn ảnh, nét đẹp dịu dàng cùng phong cách diễn xuất mộc mạc, gần gũi của chị đã từng khiến nhiều thế hệ khán giả say đắm. Diễm Hương được xem là một trong những gương mặt đẹp hiếm thấy của điện ảnh Việt Nam thời kỳ hưng thịnh. Diễm Hương còn được mệnh danh là "người tình màn bạc" của tài tử Lý Hùng. Cặp đôi này từng được rất nhiều người mong "phim giả tình thật".

Chia sẻ với PV, Diễm Hương cho hay: "Thời đó, có một loại phim mà mọi người hay gọi là "phim mì ăn liền", Diễm Hương được mời vào phim nhiều lắm. Đó là quãng thời gian rất đẹp của tôi. Tuổi trẻ của tôi rực rỡ ở lúc này.

Khi có tên tuổi ở phim ảnh thì lại được mời đi chụp ảnh lịch, khán giả từ Nam ra Bắc lại thích Hương nên đi đâu cũng được ưu ái. Có những lúc đi quay phim, khán giả còn mang cả đồ ăn, thực phẩm ra cho diễn viên nữa. Vui lắm".

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-2Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-3
Cô là một trong những diễn viên được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Thời đó, Diễm Hương có mặt trong hầu hết những bộ phim ăn khách bậc nhất, và trở thành ngôi sao sáng giá của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… làm nên những vụ mùa bội thu cho điện ảnh Việt. Sự xuất hiện của chị đủ đảm bảo doanh thu cho bất kỳ bộ phim nào.

Diễm Hương là người trầm tính, kín đáo và không thích giao thiệp rộng. Luôn vui vẻ, thân thiện, chưa bao giờ kiêu ngạo theo kiểu ngôi sao.

Diễm Hương gần như không bị tai tiếng gì về chuyện tình ái cho đến khi chị yêu một doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh, con nuôi của nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn - bà Huỳnh Cẩm Loan đã khiến đời sống của chị bị đảo lộn rất nhiều. Chị suy sụp tinh thần và sau đó quyết định không tham gia phim ảnh nữa.

'Chuyện riêng tôi không nói thêm nữa, tôi quyết định dừng lại không tham gia phim ảnh là tốt cho mình, tốt hơn vì tôi sợ ồn ào, sợ họ bàn tán về mình, về chuyện riêng tư của mình" - chị chia sẻ.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-4Diễm Hương từng sợ chuyện của mình bị bàn tán.

Xa rời màn ảnh, Diễm Hương gần như biến mất. Nhẹ nhàng xa rời mọi cuộc vui, từ chối những cuộc gặp gỡ, Diễm Hương từ bỏ điện ảnh và danh phận ngôi sao để trở về cuộc sống đời thường của riêng mình. Nỗi tiếc nuối lớn nhất mà ngôi sao điện ảnh Diễm Hương đã để lại trong lòng người hâm mộ chính là sự vắng bóng một cách thầm lặng của chị trong khoảng thời gian khá dài.

Khép lại những scandal đám cưới bị lừa vì đại gia ảo, năm 2000 Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình.

Gần 20 năm trôi qua, khuôn mặt thanh tú và vóc dáng yêu kiều của diễn viên Diễm Hương ngày nào gần như vẫn còn thấp thoáng đâu đó, vẫn đủ sức làm "mê đắm" lòng người. Diễm Hương dành trọn thời gian cho gia đình. Chị không tham gia hay xuất hiện trước công chúng, báo chí, đó cũng như một cách bảo vệ đời sống riêng tư sau những sóng gió gặp phải.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-5Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-6
Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương.

Nữ diễn viên lừng lẫy của dòng phim thị trường một thời giờ đã trở thành bà mẹ 4 con. Sau một thời gian "bặt vô âm tín" năm 2007, Diễm Hương bất ngờ quay trở lại Việt Nam. Cô xuất hiện với tư cách khách mời trong sự kiện của một nhãn hàng mỹ phẩm. Đầu năm 2015, Diễm Hương gây chú ý với người hâm mộ khi tái xuất cùng dàn diễn viên nổi tiếng của những năm 1990. Cô trẻ trung và rất xì teen chụp ảnh với bạn bè.

Mới đây nhất, khán giả tiếp tục bất ngờ với những hình ảnh mà Diễm Hương chia sẻ trên mạng xã hội . Tuy đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét xuân sắc như hồi thiếu nữ.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-7Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-8Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-9Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-10Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-11Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-12Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-13Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương kể chuyện từng suy sụp và không muốn tham gia đóng phim-14

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-hoang-anh-lich-diem-huong-ke-chuyen-tung-suy-sup-va-khong-muon-tham-gia-dong-phim-a473862.html

diễn viên Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.