"Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài

Ở tuổi 44, Y Phụng dành nhiều thời gian chăm con và tận hưởng cuộc sống. Cô thích tham gia các bữa tiệc, đi du lịch hay sum họp bên người thân…

"Nữ hoàng ảnh lịch", "biểu tượng gợi cảm" một thời

Y Phụng từng là cái tên được săn đón vào những năm đầu thập niên 90 cùng thời vàng son với những cái tên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh.... Cô tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Sài Gòn. Cha mẹ Y Phụng của cặp nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Minh Phụng - Kiều Tiên.

Vì là con nhà nòi nên Y Phụng sớm bén duyên với nghệ thuật. Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ cho theo học bale. Tuy nhiên năm 15 tuổi, cô chủ động đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-1

Vẻ đẹp gợi cảm, căng tràn sức sống của Y Phụng thời trẻ

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, căng tràn sức sống cùng phong cách sôi nổi, táo bạo nên Y Phụng là ngôi sao được các bầu show cưng chiều. Ngoài là ca sĩ, cô còn gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Thời điểm đỉnh cao, cô nhận đóng một lúc ba, bốn phim, là một trong những gương mặt có cát-xê cao nhất của dòng phim thị trường lúc bấy giờ. Những bộ phim nổi bật của Y Phụng được khán giả nhớ đến như Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm...

Là ngôi sao được yêu thích nồng nhiệt nên hình ảnh Y Phụng xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch. Thời ấy, trong khi nghệ sĩ Việt còn e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp hình thể thì người đẹp đã tiên phong trong trào lưu sexy, gợi cảm.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-2

Trong thập niên 90, Y Phụng là mỹ nhân hiếm hoi theo đuổi phong cách táo bạo, sexy

Mặc những lời dị nghị, cô vẫn thường xuyên khoe vòng một đầy đặn cùng những nét thanh xuân trời phú. Vì thế, Y Phụng còn được coi là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Việt, và là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" sexy, gợi cảm nhất thập niên 90.

Sự táo bạo này một phần đến từ tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ của Y Phụng. Người đẹp từng bày tỏ: "Tôi có nhiều nét tính cách khác người. Nếu những người phụ nữ khác dịu dàng, tôi lại mạnh mẽ và mê tốc độ. Tôi khoái chạy xe, có thể lái suốt 9 tiếng trên đường cao tốc và coi đó như cách giải tỏa căng thẳng".

Ngoại hình thay đổi vì tăng cân, sống sung túc bên chồng con

Xinh đẹp và tài năng nhưng Y Phụng từng khá lận đận trong tình duyên. Cô có mối tình 4 năm với Lý Hùng sau khi cả hai kết đôi trong nhiều bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Tuy vậy cuối cùng họ vẫn không ở bên nhau.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè tốt. Y Phụng từng nói về mối quan hệ với người cũ: "Với tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-3

Y Phụng từng trải qua mối tình 4 năm với Lý Hùng

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư và kết hôn. Quyết định này của cô khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Kể từ khi ra nước ngoài, người đẹp sống kín tiếng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của Y Phụng không trọn vẹn.

Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Nữ diễn viên phủ nhận lấy chồng đại gia như nhiều lời đồn đại. Cô chia sẻ bạn đời hiện tại của mình là Việt kiều, thu nhập trung bình và biết lo nghĩ cho gia đình.

Cuối năm 2017, Y Phụng sinh con gái đầu lòng. Người đẹp từng chia sẻ về cuộc sống của mình ở xứ cờ hoa: "Quỹ thời gian một ngày của tôi được dành phần nhiều cho việc nuôi dạy con gái Paris, sau đó là tập luyện và tận hưởng cuộc sống".

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-4

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-5

Sau khi rời làng giải trí Việt, Y Phụng tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài

Theo Y Phụng, trong cuộc sống, cô là người hướng tới sự tận hưởng thay vì tiết kiệm. Mỹ nhân đình đám một thời thích tham gia các bữa tiệc, đi du lịch khắp nơi hay sum họp bên bạn bè, người thân… Cô duy trì thói quen đi chơi xa mỗi dịp lễ, Tết. Vào những ngày này, Y Phụng không tiếp khách cũng như chạy show mà tập trung nghỉ ngơi, vui chơi.

Sau khi sinh con, Y Phụng tăng cân nên ngoại hình có nhiều thay đổi. Từng thất vọng vì thân hình đẫy đà, nhưng cô dần quen với diện mạo mới. Y Phụng cho biết dù không mảnh mai như thời con gái nhưng cô yêu và tự hào về cơ thể của mình.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-6

Hình ảnh của Y Phụng trong chuyến du lịch gần đây

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng phát tướng ở tuổi 44, tận hưởng cuộc sống sung túc ở nước ngoài-7

Dù tăng cân hơn nhiều so với thời con gái nhưng Y Phụng vẫn tự hào về vóc dáng của bản thân, cô không ngại diện áo tắm khoe đường cong

Vì thế, người đẹp không ngại diện những bộ đồ bơi liền thân tuy nặng hơn 60 kg. Gần đây nhất, cô tự tin khoe vóc dáng trong bộ áo tắm màu đỏ khi đi nghỉ dưỡng tại thành phố Cabo San Lucas, Mexico.

Y Phụng cho biết đây là chuyến du lịch đầu tiên của gia đình kể từ đầu mùa hè nên ấp ủ dự định giải phóng cơ thể khỏi những váy áo chật chội. Nhằm siết cân, cô tăng cường độ tập luyện và kiêng khem trong bốn ngày. Ngoài ra, hàng ngày, Y Phụng vẫn chăm chỉ chạy bộ, tập gym và hạn chế tối đa tinh bột trong bữa ăn.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-hoang-anh-lich-y-phung-phat-tuong-o-tuoi-44-tan-huong-cuoc-song-sung-tuc-o-nuoc-ngoai-d275384.html

Y Phụng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.