"Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh gây sốc với gương mặt xuống sắc thê thảm ở tuổi 43

"Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh đã đích thân đăng bức ảnh mặt mộc cận cảnh gây sốc của mình lên trang cá nhân.

"Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh đã đích thân đăng bức ảnh mặt mộc cận cảnh gây sốc của mình lên trang cá nhân.

Kiều Trinh  - nữ diễn viên đóng nhiều cảnh nóng bạo liệt nhất màn ảnh Việt - vừa bất ngờ đăng tải một bức ảnh chân dung mặt mộc cận cảnh của mình. Người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng khi chứng kiến dung nhan chân thật nhất của nữ diễn viên nóng bỏng một thời: một gương mặt đầy những vết thâm nám, tàn nhang, những nếp nhăn, đôi mắt thâm quầng và làn da xỉn xám.

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh gây sốc với gương mặt xuống sắc thê thảm ở tuổi 43-1

Hình ảnh gây sốc của Kiều Trinh hiện tại.

Chú thích cho bức ảnh này, Kiều Trinh viết: "Tập quen dần quy luật trời đất. Đời là vô thường. Không có gì tồn tại mãi. 31/5/2019."

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh gây sốc với gương mặt xuống sắc thê thảm ở tuổi 43-2

Chân dung Kiều Trinh nóng bỏng trong quá khứ.

Khán giả liên tục để lại những dòng bình luận hỏi thăm sức khỏe của Kiều Trinh vì lo lắng cho diện mạo cũng như tâm trạng của cô. Nhất là cách đây ít ngày, Kiều Trinh đăng ảnh nhập viện liên tục, lại thường xuyên chia sẻ các bài thuốc trị ung thư, xơ gan...

Tuy nhiên, Kiều Trinh khẳng định với fan rằng cô không có vấn đề gì, chỉ là buồn chuyện gia đình.

Khi một người bạn khuyên "Em là diễn viên, không nên có những hình này", Kiều Trinh hiện đã xóa bức ảnh này đi và thay thế bằng tấm hình chân dung trong phim.

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh gây sốc với gương mặt xuống sắc thê thảm ở tuổi 43-3Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh gây sốc với gương mặt xuống sắc thê thảm ở tuổi 43-4

Kiều Trinh sinh năm 1976 tại Bình Phước. Khi đang là bà mẹ đơn thân nuôi con gái nhỏ bằng nghề thợ may thì Kiều Trinh lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Cô tham gia vai nữ chính trong "Mùa len trâu", sau đó là loạt bộ phim điện ảnh khác như "Rừng đen", "Bi, đừng sợ"... Con gái Kiều Trinh - nữ diễn viên Thanh Tú - hiện cũng là một gương mặt đầy triển vọng của showbiz Việt.

Theo Helino


Kiều Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.