Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh

Ở tuổi 42, Chae Rim đã không còn là nữ thần đình đám trên màn ảnh. Sau khi ly hôn chồng trẻ, nữ diễn viên trở về Hàn Quốc, một mình nuôi con và thử sức với công việc kinh doanh.

Nữ thần Hallyu đình đám một thời

Thập niên cuối 90 - đầu 2000 có thể nói là thời kỳ hoàng kim nhất của thể loại phim tình cảm Hàn Quốc. Sự phát triển của làn sóng Hallyu đã đưa tên tuổi của nhiều nữ diễn viên xứ Hàn vang xa trên toàn Châu Á, trong đó phải kể đến Chae Rim - người đẹp được mệnh "nữ thần thanh xuân" của thế hệ 8X, 9X.

Chae Rim sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng nụ cười rạng ngời như ánh trăng rắm. Nhan sắc của cô đem đến cho người đối diện cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng, vừa nhìn đã yêu.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-1

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-2

Nhan sắc trong trẻo của Chae Rim thời trẻ.

Chae Rim sinh năm 1979 trong một gia đình trung lưu ở Hàn Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là với âm nhạc.

Nhận thấy tài năng của con gái, cha mẹ cho Chae Rim theo học piano và khiêu vũ. Hai môn nghệ thuật này đã hỗ trợ rất nhiều cho nữ diễn viên trên con đường sự nghiệp sau này.

Năm 1994, Chae Rim nhận được một vai phụ trong bộ phim Warm river. Đây là bước đệm giúp cô đến gần hơn với khán giả.

Tuy nhiên phải đến năm 2000, khi hóa thân thành cô MC Jin Sun Mi đáng yêu, tốt bụng trong Tình yêu trong sáng, tên tuổi của Chae Rim mới thật sự gây được tiếng vang.

Thời điểm ấy, nhan sắc trong trẻo, rạng rỡ của Chae Rim cùng sự kết hợp đầy ngọt ngào giữa cô và tài tử Jang Dong Gun đã tạo nên một cơn sốt "bùng nổ" khắp Châu Á. Không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc, bộ phim còn “làm mưa làm gió” ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-3

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-4

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-5

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-6

"Tình yêu trong sáng" là bộ phim giúp tên tuổi Chae Rim cùng dàn diễn viên chính vút cao.

Nhờ đó, danh tiếng của Chae Rim đã vượt ra khỏi biên giới xứ Hàn, trở thành cái tên được yêu thích nhất ở Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và các quốc gia khác.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Chae Rim quyết định chuyển sang phát triển ở Trung Quốc - một thị trường đầy tiềm năng và giàu có. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô nhanh chóng gây dựng được chỗ đứng cho mình, trở thành một trong những mỹ nhân Hàn gặt hái nhiều thành công nhất ở đất nước Vạn Lý Trường Thành.

Tuy nhiên sau này, vì những sóng gió trong chuyện tình cảm cùng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc tàn phai, Chae Rim dần mất đi ánh hào quang trong quá khứ và bị rơi vào lãng quên.

Tình duyên lận dận, hai lần kết hôn đều tan vỡ

Xinh đẹp là vậy nhưng Chae Rim lại không gặp may mắn trong tình duyên. Năm 2003, cô kết hôn với ca sĩ nổi tiếng Lee Seung Hwan.

Tuy nhiên khi đó, vì sự nghiệp đang trên đà thăng hoa nên nữ diễn viên mải mê với công việc ở Trung Quốc mà bỏ bê gia đình. Trong khi đó, vì hơn Chae Rim đến 14 tuổi nên Lee Seung Hwan luôn khao khát có một gia đình đầm ấm, sum vầy.

Những bất đồng trong quan điểm sống cùng sự cách trở về địa lý đã kéo dài khoảng cách giữa hai vợ chồng. Để rồi chỉ sau 3 năm chúng sống, họ "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-7

Năm 24 tuổi, Chae Rim kết hôn với ca sĩ nổi tiếng Lee Seung Hwan nhưng cuộc hôn nhân này của cô chấm dứt sau 3 năm chung sống.

Sau ly hôn, Chae Rim gần như chuyển hẳn sang Trung Quốc sinh sống và làm việc. Tại đây, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ - nam diễn viên Trung Quốc kém cô 2 tuổi. Sau hơn 1 năm ở bên nhau, Cao Tử Kỳ quyết định cầu hôn Chae Rim ngay trên con phố sầm uất nhất Bắc Kinh.

Trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, nam diễn viên nhẹ nhàng quỳ xuống rồi ngỏ lời. Trước sự ngọt ngào của bạn trai, Chae Rim đã không kìm được nước mắt và nhanh chóng đồng ý.

Cô hạnh phúc tâm sự: "Tôi từng không muốn tái hôn, nhưng khi gặp được Cao Tử Kỳ, tôi nhận ra đó là người đàn ông tôi luôn tưởng tượng trong tâm trí rất nhiều lần". Nhìn vào ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của Chae Rim khi ấy, nhiều người hi vọng đây sẽ là bến đỗ đích thực của đời cô.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-8

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-9

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-10

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-11

Màn cầu hôn hoành tráng của Cao Tử Kỳ và Chae Rim từng khiến truyền thông bùng nổ.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Chae Rim chính thức theo chồng về dinh vào năm 2014 bằng hai lễ cưới hoành tráng tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Kết hôn ở độ tuổi đã chín muồi, Chae Rim mong mỏi có một mái ấm bình yên hơn bao giờ hết. Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đầu thất bại, cô giảm bớt công việc, lui về làm hậu phương cho chồng, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Cuối năm 2017, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng cho chồng trẻ. Cặp đôi đặt cho tên thân mật rất đáng yêu là "Món Quà Nhỏ".

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-12

Vợ chồng Chae Rim tổ chức đám cưới ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Cuộc sống ở tuổi 42: Đưa con về Hàn Quốc sinh sống, từ giã showbiz, chuyển hướng kinh doanh

Những tưởng sau khi rời xa showbiz, chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình, Chae Rim sẽ có được hưởng cuộc sống bình lặng, hạnh phúc. Nhưng chỉ 4 năm sau đám cưới, nữ thần một thời lại đối mặt với cảnh hôn nhân tan vỡ.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Chae Rim bị trầm cảm nhẹ. Cô phải đưa con trở về Hàn Quốc để chữa bệnh và sống ở môi trường quê nhà quen thuộc. Tuy nhiên, Cao Tử Kỳ lại bận rộn với sự nghiệp tại Trung Quốc. Khoảng cách về thời gian, địa lý khiến cặp đôi dần xa nhau.

Họ sống ly thân trong suốt 3 năm. Khi nhận thấy mối quan hệ giữa cả hai đã không thể cứu vãn, cả hai quyết định ly hôn.

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Chae Rim hiện nuôi con một mình tại Hàn Quốc. Người đẹp không còn mặn mà với showbiz, mà chuyển hướng sang kinh doanh.

Gần đây, Chae Rim cùng một số người bạn tự mở ra một thương hiệu mỹ phẩm riêng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm dưỡng da. Từ một diễn viên xinh đẹp, nay cô đã "lột xác" để trở thành nữ doanh nhân chính hiệu.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-13

Chae Rim xuất hiện với trang phục áo khoác trắng đồng phục thường dùng ở phòng thí nghiệm.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-14

Cô tự mình thử nghiệm các loại kem dưỡng da.

Hàng ngày, Chae Rim thường dành buổi sáng để giải quyết các công việc. Thời gian còn lại, cô ở bên con trai, cùng cậu bé đi chơi, trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên con trai.

Chae Rim tâm sự với cô con trai chính là cả thể giới. Vì con không có bố ở bên nên cô luôn cố gắng bù đắp cho cậu bé cả về vật chất lẫn tinh thần.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-15

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-16

Chae Rim thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bình yên bên con trai trên trang cá nhân.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-17

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-18

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-19

Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian ở bên con, đưa con đi ăn, đi chơi và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong cuộc sống.

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-20

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-21

Nữ thần Chae Rim ở tuổi 42: Bỏ chồng về Hàn, một mình nuôi con, giã từ showbiz để kinh doanh-22

Một số hình ảnh hiện tại của "nữ thần thanh xuân" một thời.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-than-chae-rim-o-tuoi-42-bo-chong-ve-han-mot-minh-nuoi-con-gia-tu-showbiz-de-kinh-doanh-162211504140817079.htm

Chae Rim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.