Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?

Nữ tỷ phú này đang là CEO của một trong những tập đoàn truyền thông quyền lực nhất Thái Lan.

Mới đây, truyền thông đồng loạt đưa tin liên quan tới việc Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức có chủ sở hữu mới. Cụ thể, người đó không ai khác chính là nữ tỷ phú Thái Lan - Anne Jakkaphong. Trước đó không lâu, nữ tỷ phú này đã bày tỏ ý định mua lại 100% Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo đó, hầu hết nhân sự cũ của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được giữ lại. Cả Miss USA, Miss Teen USA đều thuộc sở hữu công ty mới của Thái Lan. Tuy nhiên, trụ sở vẫn ở New York, Mỹ.

Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-1Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-2Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-3

Anne Jakkaphong - nữ tỷ phú quyền lực vừa mua lại tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

 

Nữ tỷ phú này sở hữu profile cực đỉnh

Nữ tỷ phú này thực tế đã không còn là cái tên xa lạ đối với những người trong giới truyền thông Thái Lan. Sinh năm 1979, nữ tỷ phú Anne Jakkaphong lớn lên trong một gia đình gốc Hoa gia giáo và nghiêm khắc tại Bangkok. Anne Jakkaphong lên đường sang Úc du học khi mới 16 tuổi. Tại nơi "đất khách quê người", nữ tỷ phú này từng làm công việc tại trạm xăng để kiếm tiền nuôi sống bản thân.

 

Anne Jakkaphong hiện đang là "mẹ đơn thân" một mình nuôi hai nhóc tì đáng yêu

Tới năm 21 tuổi, Anne Jakkaphong trở về Thái Lan xây dựng sự nghiệp cũng như đế chế của riêng mình. Ở tuổi 43, nữ tỷ phú hiện đang là "mẹ đơn thân" của hai nhóc tì. Không chỉ giàu có, Anne Jakkaphong còn có lượng follow trên trang cá nhân cực khủng với gần 7 triệu lượt.

Hiện giờ, Anne Jakkaphong được gọi là "bà chủ đế chế truyền thông" cực mạnh tại xứ Chùa vàng. Nữ tỷ phú này đang là Giám đốc điều hành của JKN Global Group - một tập đoàn về lĩnh vực nội dung và truyền thông vô cùng lớn mạnh.

Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-4

Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-5

Ở tuổi 43, Anne Jakkaphong vẫn giữ được thân hình cân đối cùng nhan sắc xinh đẹp

Chưa dừng lại ở việc "nhập khẩu" dòng phim Ấn Độ, tập đoàn này còn là đối tác của CH3 - một trong những kênh truyền hình ăn khách và quyền lực nhất nhì Thái Lan. Theo đó, phía JKN chịu trách nhiệm xuất khẩu nội dung phim của đài CH3 ra thị trường nước ngoài. Tập đoàn JKN là đơn vị được cấp phép duy nhất của CNBC châu Á tại Thái Lan.

Trong vòng 5 năm qua, JKN dưới sự dẫn dắt của nữ tỷ phú Anne Jakkaphong đã tạo ra hơn 10 tỷ Baht (khoảng 320 triệu USD) doanh thu và 1,1 tỷ Baht (khoảng 35 triệu USD) lợi nhuận. Hiện tại, giá trị của JKN trên thị trường là hơn 10 tỷ Baht.

Nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn vũ quyền lực cỡ nào?-6

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ty-phu-vua-mua-lai-hoa-hau-hoan-vu-quyen-luc-co-nao-20221026150413977.htm

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.