"O Sen" Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?

Ngọc Mai 3 lần chuẩn bị cho lễ cưới với Quốc Nghiệp nhưng chưa thể thực hiện, lần đầu làm rõ những ồn ào từng gây xôn xao showbiz.

Trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên, cuộc sống của "O sen" Ngọc Mai có nhiều thay đổi. Thời điểm nhận ngôi vị mới, Ngọc Mai vướng phải loạt tin đồn từng làm đám cưới, tham tài sản của tình cũ, nói dối về việc giảng dạy... Tuy nhiên đa phần nữ ca sĩ đều chọn cách im lặng để "bão" qua đi. Cho đến mới đây, Ngọc Mai đã đích thân lên tiếng chia sẻ hết những góc khuất về mối quan hệ với chồng cũ, loạt tin đồn thất thiệt bị lan truyền suốt thời gian qua. Ngọc Mai cho biết bản thân luôn chấp nhận những chuyện không như ý, chịu trách nhiệm và sửa chữa lời góp ý thiện chí từ cư dân mạng.

Ngọc Mai lần đầu xác nhận đã từng tổ chức đám cưới với một người đàn ông tên Tô cách đây nhiều năm. Lúc đó, nữ ca sĩ bất chấp mọi sự cản trở để chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại, bộ áo cưới là trang phục đi diễn, lúp đội đầu mua ở chợ Tân Bình và bản thân tự làm hoa cưới, trang điểm. Tuy nhiên, cuộc tình này kéo dài không lâu thì "đứt gánh", cả hai không đăng ký kết hôn nên chưa từng được công nhận là vợ chồng hợp pháp.

O Sen Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?-1

Ngọc Mai lần đầu xác nhận đã tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Ngọc Mai vẫn giữ mối quan hệ tốt với người cũ, khẳng định không có chuyện tham tiền như những lời đồn thổi trên mạng xã hội: "Tô và Mai có quyết định như thế nào, thì cả hai cũng tôn trọng vì miễn là tốt cho cuộc đời Tô và Mai. Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình. Mai chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện chúng ta, đây còn là câu chuyện đẹp để Mai chia sẻ cho học trò của Mai nữa mà, bạn bè, xóm giềng, người thân ai mà không biết, sẵn sàng chia sẻ nếu ai thật lòng chân thành muốn biết".

O Sen Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?-2

Ngọc Mai phủ nhận khi bị nói tham tiền, cô cho biết không hổ thẹn sau khi cả hai đừng lại

Không chỉ O Sen Ngọc Mai mà cả Quốc Nghiệp cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của người đàn ông tên Tô kia. Ngọc Mai tiết lộ đã 3 lần mặc áo cưới và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với Quốc Nghiệp nhưng chưa thể thành hiện thực.

Nữ nghệ sĩ cảm ơn vì được chồng đồng hành, sẵn sàng cùng vượt qua hàng loạt "sóng gió": "Chúng ta chẳng tranh chấp với ai, chẳng bỏ mặc ai, tất cả là sự lựa chọn được mất của mỗi người trong cuộc. Chưa bao giờ tôi thấy hổ thẹn vì đã kiểm chứng mọi thứ trước khi chúng ta đến với nhau về mặt tình và hoàn toàn có giấy tờ và bảo chứng của Pháp Luật Việt Nam về mặt lý".

O Sen Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?-3

Ngọc Mai 3 lần chuẩn bị cho hôn lễ như chưa có 1 đám cưới trọn vẹn

Sau khi phân trần hết những thông tin đời tư từng bị đồn thổi, Ngọc Mai xác nhận đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ. Bà xã Quốc Nghiệp cho hay: "Tôi biết ơn Cục An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an đã đồng hành cùng gia đình Mai trong thời gian qua và vẫn đang tiếp tục đồng hành. Gia đình Mai có mở hồ sơ các sự việc không mong muốn tại đây. Các cơ quan đoàn thể có thể trao đổi với cục A05 khi cần thiết. Mai tin vào Pháp luật và thượng tôn Pháp luật Việt Nam".

Liên quan đến việc này, đại diện Ngọc Mai trao đổi với chúng tôi: "Chúng tôi có mở hồ sơ các sự việc không mong muốn cơ quan điều tra. Các cá nhân, đơn vị truyền thông muốn lấy thông tin có thể trao đổi với cục A05 để nắm chi tiết. Bản thân Ngọc Mai không muốn nhắc lại về những ồn ào". Về phía Quốc Nghiệp cũng có động thái mới. Nhân dịp sinh nhật của bà xã, Quốc Nghiệp dành những lời cảm ơn và trân trọng dành cho Ngọc Mai.

"Hoàng tử xiếc" thổ lộ: "Em là nguồn cảm hứng thay đổi cuộc đời anh theo hướng tích cực mỗi ngày, người tạo nên một thành công và không gian bình yên cùng tình yêu thương ở mỗi góc khuất trong anh. Anh yêu em không chỉ vì những gì em làm cho anh và các con và mọi người, mà còn vì cái nguồn sáng và tình thương mà em mang lại cho cuộc sống của anh.

Anh muốn em biết rằng anh sẽ luôn ở bên em, chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và sẽ đối mặt với mọi thách thức của cuộc đời cùng với em. Tình yêu của mình sẽ càng lớn mạnh và đáng quý hơn qua mỗi tháng năm. Hãy để ngày sinh nhật này đánh dấu một chặng đường mới tràn đầy niềm vui, thành công với tình yêu thương của anh, của em và các con".

O Sen Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?-4

Ngọc Mai nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những sự việc không mong muốn đã xảy đến với cô suốt thời gian qua

O Sen Ngọc Mai nhờ pháp luật can thiệp vì lùm xùm đời tư và bị nói tham tiền người cũ, Quốc Nghiệp phản ứng ra sao?-5

Ngọc Mai muốn khép lại ồn ào, Quốc Nghiệp động viên và mong vợ có một hành trình mới thuận lợi

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/o-sen-ngoc-mai-nho-phap-luat-can-thiep-vi-lum-xum-doi-tu-va-bi-noi-tham-tien-nguoi-cu-quoc-nghiep-phan-ung-ra-sao-d286366.html

Quốc Nghiệp


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.