O Sen Ngọc Mai: 'Tôi đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019'

O Sen Ngọc Mai khẳng định đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019 và chưa bao giờ nói bản thân vẫn đang giảng dạy âm nhạc tại trường.

O Sen Ngọc Mai đồng hành cùng Quốc Nghiệp và hai con trong buổi công bố game show Trạng Nguyên nhí mùa 3 diễn ra tại TP.HCM. Do thời tiết mưa lớn, địa điểm họp báo bị ngập nước. O Sen Ngọc Mai phải tháo giày, lội nước và đi bộ vào phía trong. Sau đó, Quốc Nghiệp nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên tại đây để có thể di chuyển đến chương trình đúng thời gian.

"Tôi chưa bao giờ nói mình vẫn đang giảng dạy tại Nhạc viện"

Quán quân Ca sĩ mặt nạ cho hay thời gian qua, cô và Quốc Nghiệp dành hết thời gian cho các con. Trong dịp hai bé nghỉ hè, vợ chồng cô đã đưa Hùng Tâm và Tâm An (tên hai con của Ngọc Mai) đi du lịch nhiều nơi, khám phá cuộc sống để tăng cường trải nghiệm.

"Vừa qua, vợ chồng tôi trở về từ chuyến đi Đà Nẵng. Chúng tôi cho các con đi chơi, lặn san hô, tìm hiểu về biển. Đã đến lúc các con phải tăng cường nhận thức, làm quen với thế giới bên ngoài. Vợ chồng tôi đều chung mong muốn hai bé có càng nhiều trải nghiệm càng tốt", cô nói.

Khi được hỏi về những thay đổi kể từ sau khi cuộc thi The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên khép lại, O Sen cho biết cuộc sống, công việc của cô có chút xáo trộn. Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn tiếp tục giảng dạy, truyền đam mê đến các bạn trẻ yêu âm nhạc. Ngoài ra, O Sen cũng phát hành một số sản phẩm nhạc.

O Sen Ngọc Mai: Tôi đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019-1

O Sen Ngọc Mai: Tôi đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019-2

Quốc Nghiệp đồng hành cùng vợ trong nhiều sự kiện. Ảnh: @lenhungocmai.

"Sau cuộc thi, tôi có nhiều cơ hội chia sẻ với các bạn trẻ bằng chính trải nghiệm của mình. Tôi vẫn duy trì Lớp học của Mai đến bây giờ. Đó là bước tiến và tôi hạnh phúc vì vẫn giữ được lập trường của mình. Tôi không còn giảng dạy ở Nhạc viện TP.HCM từ năm 2019, sau khi sinh em bé thứ hai. Tôi cũng chưa bao giờ nói mình vẫn đang giảng dạy tại Nhạc viện cho đến hiện tại", nữ ca sĩ cho biết.

Về MV Muôn vàn khuôn mặt phát hành sau khi O Sen trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ không lâu nhưng lượt xem khiêm tốn, nữ ca sĩ phản hồi: "Tôi không quá kỳ vọng về lượt view. Mỗi sản phẩm là kỷ niệm cho hành trình của mình. Và tôi chia sẻ đến những khán giả có duyên, thực sự đồng điệu, yêu thích và theo dõi hành trình của Ngọc Mai. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ chú trọng về điều này trong các sản phẩm sau. Các MV tiếp sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khán giả hơn".

Xoay quanh kế hoạch tổ chức lễ cưới, O Sen Ngọc Mai nói sẽ tổ chức họp báo và thông tin tới khán giả vào thời gian tới.

Quốc Nghiệp: 'Tôi chưa giải nghệ"

Với Quốc Nghiệp, sau khi dừng lại hành trình thi đấu ở nước ngoài, những tháng qua là quãng thời gian lâu nhất anh dành cho gia đình và các con sau nhiều năm.

Anh đồng hành cùng vợ trong các sự kiện giải trí, đêm nhạc. Quốc Nghiệp đưa gia đình đi du lịch trong và ngoài nước. Anh hoàn toàn thả lỏng cơ thể, cho phép bản thân được ngơi nghỉ.

Nghệ sĩ xiếc chia sẻ: "Tôi bây giờ là tỷ phú thời gian. Tôi luôn bên cạnh vợ và các con, không sót chuyến đi chơi hay sự kiện nào. Ngay cả khi vợ đi diễn ở Mỹ, tôi vẫn đi theo để hỗ trợ. Tôi vẫn là O Sin của O Sen mà thôi".

Thời gian rảnh rỗi, anh tập luyện cùng anh trai Quốc Cơ. Quốc Nghiệp khẳng định hai anh em chưa giải nghệ. Họ chỉ tạm dừng lại việc thi đấu ở nước ngoài để khôi phục sức khỏe. Hai anh em vẫn đi biểu diễn xiếc và đứng đằng sau để hỗ trợ các bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật này.

O Sen Ngọc Mai: Tôi đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019-3

Quốc Nghiệp, Ngọc Mai tham gia một số game show thời gian gần đây. Ảnh: @lenhungocmai.

Trước đó, vào tháng 2, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục thành công kỷ lục Guinness quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp tại Milan, Italy.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Mỗi một thời điểm đều có quyết định đúng. Và mỗi quyết định đều có lý do riêng của nó. Sau này, hai anh em vẫn tiếp tục tập luyện để biểu diễn cùng nhau. Thời điểm này, Nghiệp cần thời gian nghỉ ngơi".

"Sau mỗi lần Nghiệp bị chấn thương, tôi luôn nghĩ đến chuyện từ bỏ việc theo đuổi bộ môn xiếc. Chính Nghiệp là người nói với Cơ rằng mình tiếp tục đi anh. Em tin anh. Điều đó khiến tôi có thể vững vàng bước tiếp”, Quốc Cơ nói với Tri thức trực tuyến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/o-sen-ngoc-mai-toi-da-nghi-day-o-nhac-vien-tu-nam-2019-post1444435.html

Ngọc Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.