'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ sau khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý

'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn rất thân thiết với nhau, nên khi "nữ hoàng nội y" bị tạm giam thì ai cũng tò mò không biết Vũ Khắc Tiệp có động thái gì không.

Ngày 19/10 vừa rồi, Ngọc Trinh đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội gây rối trật tự công cộng. Các trang cá nhân của nữ hoàng nội y nhanh chóng đóng lại. Sau đó, khán giả đã chuyển hướng sang quan sát động tĩnh của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp, vốn là người anh rất thân thiết với Ngọc Trinh.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ sau khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý-1

Trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp có hoạt động mới nhất là ngày 19/10, đúng ngày Ngọc Trinh vướng lao lý. Từ đó đến nay, 'ông bầu' nổi tiếng không có bài đăng gì thêm, cho dù trước đó Vũ Khắc Tiệp cập nhật mạng xã hội liên tục, hầu như ngày nào cũng chia sẻ những thông tin giới thiệu các loại nước hoa mà nhân vật này đang bán, hoặc đăng tải hình ảnh đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ sau khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý-2

Những hình ảnh, thông tin liên quan đến Ngọc Trinh từ trước đó vẫn được Vũ Khắc Tiệp giữ nguyên, trong đó có cả bài đăng mừng sinh nhật nữ hoàng nội y vào cuối tháng Chín vừa rồi. Vì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết, nên 'ông bầu' nổi tiếng có lẽ đã chọn cách tạm thời ở ẩn trong những ngày này để chờ mọi chuyện bớt ồn ào.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ sau khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý-3

Nhưng mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại gây xôn xao khi thông báo rời khỏi căn biệt thự sang chảnh rộng 1.800 mét vuông. Cách đây 3 năm, Vũ Khắc Tiệp từng gây trầm trồ khi chuyển vào sống ở căn biệt thự màu trắng vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Sau đó, có người lên tiếng tiết lộ, đây là nhà Vũ Khắc Tiệp thuê chứ không phải thuộc sở hữu của 'ông bầu', nhưng không thấy Vũ Khắc Tiệp lên tiếng giải thích.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/ong-bau-vu-khac-tiep-co-dong-thai-la-sau-khi-ngoc-trinh-vuong-vong-lao-ly-post1581337.tpo

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.