Ông Nawat bị tố nói sai sự thật

Trang chủ Miss Grand International đăng thông báo cho biết công ty nắm bản quyền Miss Grand ở Campuchia không thanh toán đủ chi phí, tuy nhiên đơn vị này cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Ngày 2/1, trang chủ Miss Grand International đăng thông báo về việc công ty Mohahang không thanh toán đủ chi phí nên đã mất quyền nắm bản quyền cuộc thi ở Campuchia. Thông báo cũng cho biết bản quyền cuộc thi đã được sang nhượng cho công ty mới có tên KH7, thuộc tập đoàn Im Sokunthea.

Ông Nawat khẳng định công ty Mohahang không còn quyền để sử dụng danh hiệu cũng nhưng hình ảnh của Pich Votey - Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2022 (đồng thời là Á hậu 5 quốc tế) trong thời gian tới.

Ông Nawat bị tố nói sai sự thật-1

Ông Nawat và người đẹp Pich Votey Saravody - Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, trang chủ của Miss Grand Campuchia cũng đã có bài viết phản hồi. Ban tổ chức Miss Grand Campuchia cho biết họ đã thanh toán đủ chi phí và những gì ông Nawat phát biểu là sai sự thật.

"Trong thời gian tới, công ty Mohahang giải thích một số câu chuyện về Miss Grand Campuchia 2022 và Miss Grand International 2022 của Nawat và Teresa để xem họ có thái độ như thế nào?" - ban tổ chức Miss Grand Campuchia nhắn gửi tới ông Nawat.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi cuộc thi Miss Grand International liên tục xảy ra nhiều lùm xùm mặc dù đã kết thúc gần 3 tháng.

Bên cạnh đó, điều khiến khán giả quan tâm nhất là sau khi công ty nắm bản quyền của Miss Grand International ở Campuchia dừng hợp tác với ông Nawat thì danh hiệu Á hậu 5 của người đẹp Pich Votey Saravody có bị thu hồi hay không.

Cũng trong ngày 2/1, Pich Votey Saravody đã trở về Campuchia sau 3 tháng giành danh hiệu Á hậu 5 và ở lại Thái Lan để tham gia hoạt động cùng ban tổ chức. Mặc những lùm xùm giữa ban tổ chức Miss Grand Campuchia và ông Nawat đang diễn ra, cô vẫn được nhiều fan tới sân bay để chào đón.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ong-nawat-bi-to-noi-sai-su-that-post1500729.tpo

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.