Phạm Băng Băng bị mắng

Fan Phạm Băng Băng và fan Phạm Thừa Thừa đấu khẩu trên Weibo vì câu trả lời phỏng vấn của mỹ nhân họ Phạm. Băng Băng nói cô được nhiều quý nhân giúp đỡ, tạo cơ hội cho em trai phát triển, trong khi fan Phạm Thừa Thừa phủ nhận, cho rằng thần tượng tự lực cánh sinh.

Phạm Băng Băng khiến fan Phạm Thừa Thừa phật ý

Trong bài phỏng vấn mới đây, Phạm Băng Băng thừa nhận nhân duyên trong giới giải trí của cô khá tốt, những mối quan hệ này đã giúp đỡ em trai cô - Phạm Thừa Thừa - suôn sẻ hơn trên con đường sự nghiệp

"Tôi có quan hệ khá tốt với mọi người trong giới. Nhiều người muốn giúp đỡ tôi nhưng năng lực còn bị hạn chế hoặc phạm vi giúp được hữu hạn. Họ nói ‘không sao, không giúp được Phạm Băng Băng thì tôi có thể giúp em trai cô Phạm Thừa Thừa’”.

Phạm Băng Băng nhận xét Thừa Thừa là chàng trai vui tính, đáng yêu. Ở môi trường làm việc, cậu đều nhận sự đối đãi tốt từ mọi người, thậm chí tạo cơ hội đưa sự nghiệp thăng tiến.

Phạm Băng Băng bị mắng-1

Phạm Băng Băng bị mắng-2

Phạm Băng Băng bị mắng-3
Phạm Băng Băng (sinh năm 1981) và em trai Phạm Thừa Thừa (sinh năm 2000).

Câu trả lời của Phạm Băng Băng khiến fan Phạm Thừa Thừa phật ý. Nhiều người cho rằng cô ngầm thừa nhận nâng đỡ em trai khiến người ngoài nghi hoặc tài năng của Phạm Thừa Thừa, đồng thời mang tiếng dựa dẫm chị.

Trên Weibo nổ ra tranh luận, fan Phạm Thừa Thừa khẳng định thần tượng tự đi lên bằng năng lực, so sánh doanh thu phòng vé giữa hai chị em, trong khi Phạm Băng Băng vào nghề mấy chục năm, Phạm Thừa Thừa chỉ cần năm năm đã đuổi kịp.

Một số người nhắc lại scandal trốn thuế của Phạm Phạm Băng và cho rằng điều này khiến em trai cô bị liên lụy. Tiền bối giúp đỡ Phạm Thừa Thừa trong nghề theo một bộ phận fan của Thừa Thừa chỉ công nhận Giả Linh, Mã Lệ, Thẩm Đằng.

Trái lại, cư dân mạng đổ lỗi cho fan Phạm Thừa Thừa ấu trĩ, những tài nguyên từ điện ảnh tới truyền hình của Phạm Thừa Thừa ít nhiều đều do sức ảnh hưởng của chị gái. “Thừa Thừa sống trong áo lụa cơm vàng từ nhỏ, học trường quốc tế, đi du học, thuận lợi ra mắt, phim ảnh, gameshow không thiếu thứ gì, chẳng phải đó là công lao lớn từ Phạm Băng Băng sao” - khán giả ý kiến.

Mối liên kết về công việc của hai chị em được cư dân mạng chỉ ra. Theo đó, ông chủ Công Phu ảnh thị - Trần Quốc Phú - nhà sản xuất phim truyền hình Vai trái có bạn (Thừa Thừa đóng chính) có mối quan hệ mật thiết với Phạm Băng Băng thời cô hoạt động ở tập đoàn Hoa nghị huynh đệ.

Nhiều thương vụ thời trang cao cấp mà Phạm Băng Băng tiếp xúc như Louis Vuitton, Givenchy, Valentino, Montblanc đều móc nối sang Phạm Thừa Thừa. Thêm nữa, quản lý hiện tại của Thừa Thừa là người cũ trong ê-kíp của chị gái. Người phụ trách các thương vụ phim ảnh, thời trang của nam diễn viên là Jerseychong - quản lý Phạm Băng Băng…

Tài nguyên dồi dào, áp lực nặng nề khi là em trai Phạm Băng Băng

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, có chiều cao 1m85 và gương mặt ưa nhìn, sáng sủa. Anh là em trai duy nhất của Phạm Băng Băng, kém chị gái 19 tuổi nên từng bị đồn là “con trai bí mật” của minh tinh họ Phạm với Hồng Kim Bảo.

Phạm Băng Băng nhiều lần phủ nhận chuyện này. Cô kể bố mẹ cô bị phạt tiền vì vi phạm chính sách một con. “Mẹ vốn có ý định từ bỏ Thừa Thừa, nhưng vì niềm hạnh phúc có con ở độ tuổi lớn, nên gia đình khuyên mẹ giữ em lại" – nữ diễn viên chia sẻ trên Sina.

Ngay từ thời điểm bước chân vào giới giải trí năm 2018, anh được chú ý vì là em trai Phạm Băng Băng. Cùng năm, Thừa Thừa ghi danh vào show sống còn Idol Producer và thành công ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng nhóm nhạc Nine Percent.

Sau 6 năm hoạt động, Thừa Thừa được nhận định là ngôi sao tiềm năng, gặt hái được nhiều thành tựu nhất định, từ phim ảnh cho đến show truyền hình. Tại Việt Nam, Phạm Thừa Thừa quen mặt với khán giả khi góp mặt trong những gameshow tiếng tăm. Anh là thành viên chính thức của Keep Running (Running Man bản Trung), Thanh xuân du hoàn ký 2, Tôi muốn sống thế này, Đối tác trào lưu 2, Đàn ông phải làm việc nhà…

Phạm Băng Băng bị mắng-4

Phạm Băng Băng bị mắng-5

Phạm Thừa Thừa áp lực vì có chị gái quá nổi tiếng.

Với sao nam sinh năm 2000, nỗ lực thoát khỏi mác "em trai Phạm Băng Băng" không là điều dễ dàng. Không ít lần Thừa Thừa được đặt lên bàn cân so sánh với Trần Phi Vũ – con trai đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Cư dân mạng nói cả hai đều sinh ra ở vạch đích, được gia đình nâng đỡ từ tài nguyên phim ảnh đến thời trang.

Nam diễn viên từng thừa nhận cái bóng của chị gái quá lớn khiến anh áp lực. Trên show Keep Running, Thừa Thừa từng thốt lên: “Suốt 5 năm qua, mọi người không biết tôi phải trải qua những gì đâu”. Show tìm kiếm idol, nam diễn viên từng rơi nước mắt vì sức ép từ người chị nổi tiếng: "Tôi muốn được mọi người nhìn nhận bởi sự cố gắng của mình, chứ không phải vì là em của chị Phạm Băng Băng", Thừa Thừa nói.

Thời điểm Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế, phong sát, Phạm Thừa Thừa phải tạm thời “ở ẩn”. Khi gặp người hâm mộ tại buổi fanmeeting, nam diễn viên khóc nức nở. Nhiều nguồn tin cho hay anh không thể xuất cảnh do yêu cầu của luật pháp khi chị gái bị điều tra thuế, một số người tiết lộ Thừa Thừa bị gạch tên khỏi các show giải trí, không thể nhận quảng cáo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pham-bang-bang-bi-mang-post1622746.tpo

Phạm Băng Băng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.