Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm

Không chỉ có Phạm Băng Băng, cả Tỉnh Bách Nhiên cũng vướng vào bê bối liên quan đến nam nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm.

Trang BJH đưa tin, tối ngày 3/8, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng cũng là nhân vật vướng vào scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm. Thông tin này khiến cho công chúng hoang mang tột độ, điều đáng nói, cả 2 nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết khi từng cùng tham gia 1 show truyền hình.

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm-1

Tuy nhiên, ngay trong đêm, phía đại diện của Phạm Băng ngay lập tức đã đăng tải bài viết phủ nhận tin đồn, đồng thời tuyên bố họ đã báo gấp với cảnh sát về vụ việc trên. Ngoài ra, fandom của nữ diễn viên họ Phạm cũng đã tuyên bố: "Hy vọng rằng netizen sẽ xử lý thông tin chưa kiểm chứng 1 cách hợp lý, chống lại tin đồn trên mạng, không tin tưởng hoặc tung tin thất thiệt".

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm-2

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm-3

Phía Phạm Băng Băng lên tiếng ngay và luôn trước tin đồn

Cùng chung cảnh ngộ với Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên cũng là cái tên bị réo gọi trong buổi tối ngày 3/8. Nam diễn viên bị đồn thổi sử dụng ma tuý và dính líu tới scandal của Ngô Diệc Phàm. Nhanh nhẹn chẳng kém gì nữ hoàng họ Phạm, studio của Tỉnh Bách Nhiên tuyên bố họ đã báo luật sư và cảnh sát gấp về vụ việc.

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm-4

Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát gấp khi dính vào scandal hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm-5

Quả thật, sau khi scandal của Ngô Diệc Phàm nổ ra, có rất nhiều nghệ sĩ bất ngờ vướng liên luỵ. Dân tình đều đang vô cùng sốt ruột và quan tâm tới tình tiết liên quan, tuy nhiên các ngôi sao cần tỉnh táo và có động thái quyết liệt để bảo vệ mình trước làn sóng tin đồn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-pham-bang-bang-tinh-bach-nhien-bao-canh-sat-gap-khi-dinh-vao-scandal-hiep-dam-cua-ngo-diec-pham-162210408070633036.htm

Phạm Băng Băng

Ngô Diệc Phàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.