Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh các ngón tay bị bầm dập khiến fan "sốt xình xịch" vì lo lắng

Bức ảnh bầm dập khiến fan thì xót xa, chính chủ cũng phải thốt lên "không đau vì quá đau".

Bức ảnh bầm dập khiến fan thì xót xa, chính chủ cũng phải thốt lên "không đau vì quá đau".

Những ngày gần đây, Phạm Hương bỗng trở thành tâm điểm khi dính vào lùm xùm sang Mỹ dưỡng bệnh nhưng thực chất là sinh con. Mặc dù đại diện truyền thông của người đẹp đã lên tiếng về việc này nhưng Phạm Hương vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh các ngón tay bị bầm dập khiến fan sốt xình xịch vì lo lắng-1

Tin vui thì chưa thấy đâu thế mà mới đây, "Hoa hậu quốc dân"  đã chia sẻ một khoảnh khắc đầy đau đớn. Cụ thể, trên trang story của Instagram, cô đã đăng tấm hình với những ngón tay bầm dập khiến fan không khỏi xót xa.

Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh các ngón tay bị bầm dập khiến fan sốt xình xịch vì lo lắng-2

Ngón tay Phạm Hương bị bầm dập không rõ vì sao.

Theo bức ảnh này, hai ngón tay của Phạm Hương bị tụ máu, thâm đen có vẻ như bị kẹp hay vật nặng rơi vào. Cô cũng viết thêm "không đau vì quá đau" và icon khóc mếu.

Nhiều người cho rằng do Phạm Hương gặp sự cố khi luyện tập hoặc tai nạn ngày thường. Nhưng tất cả chỉ nằm ở đồn đoán, chưa có thông tin phản hồi nên người hâm mộ càng lo lắng cho cô hơn.

Theo Helino


Phạm Hương

fan hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.