Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?

Phạm Hương từng vướng nghi vấn bí mật trở về Việt Nam sau gần 3 năm ở Mỹ và mới đây dân tình phát hiện hint mới trên trang MXH cá nhân của cô.

Khánh Vân đã chính thức bước vào vòng thi Bán kết và nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ từ "hội chị em bạn dì". Là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như có mối quan hệ thân thiết với Khánh Vân, Phạm Hương chắc chắn cũng không đứng ngoài cuộc. Trên story Instagram cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải phần thi của đàn em như một động thái ủng hộ.

Đáng chú ý, netizen đã soi ra được chi tiết chứng tỏ Phạm Hương đang có mặt ở Việt Nam như những lời đồn đoán từ trước. Theo đó, thời gian diễn ra đêm Bán kết Miss Universe ở Mỹ là khoảng 7 giờ tối ngày 14/5, trong khi đó ở Việt Nam đã là 6h sáng ngày 15/5. Trùng hợp thay, netizen lại soi ra khung cảnh phản chiếu trong story về Khánh Vân của Phạm Hương là trời sáng. Điều này khiến nhiều người khẳng định chắc nịch rằng nàng Hậu đích thị đang theo dõi Miss Universe ở Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến bênh vực và cho rằng ở 1 số tiểu bang ở Mỹ, việc trời vẫn sáng vào 7 giờ tối là chuyện hết sức bình thường.

Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?-1
Netizen phát hiện ra chi tiết chứng tỏ Phạm Hương đang ở Việt Nam


Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?-2
Hình ảnh được cắt từ story của Phạm Hương có thể thấy khá rõ khung cửa sổ và tán cây với ánh sáng rõ ràng ban ngày

Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?-3
Trước đó, từng có tin đồn Phạm Hương đã trở về Việt Nam sau gần 3 năm bên Mỹ

Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?-4Phạm Hương đăng story ủng hộ Khánh Vân, ai dè bị netizen soi chi tiết chứng minh đang ở Việt Nam?-5

Cũng đã lâu rồi, netizen không còn thấy Phạm Hương check-in tại Mỹ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pham-huong-dang-story-ung-ho-khanh-van-ai-de-bi-netizen-soi-chi-tiet-chung-minh-dang-o-viet-nam-2202115512208864.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Phạm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.