Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc, cặp vợ chồng đình đám ngày nào có thể tái hợp?

Nhân dịp 8/3, Phạm Quỳnh Anh cùng các con đã có chuyến đi chơi xa, nhưng bất ngờ nhất là sự xuất hiện của chồng cũ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp vợ chồng đình đám, là mẫu hình gia đình hạnh phúc của showbiz Việt nhưng rồi lại chia tay trong nuối tiếc.

Tuy nhiên, khác với những vụ ly hôn ồn ào khác, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ thái độ hòa nhã, tôn trọng nhau. Hai người thậm chí còn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau mỗi ngày và cùng chung tay chăm sóc hai con gái.

Mới đây, nhân dịp 8/3, Phạm Quỳnh Anh và hai tiểu công chúa của cô đã có chuyến đi chơi nghỉ dưỡng ở một resort cao cấp. Đặc biệt, trong chuyến đi có cả chồng cũ Quang Huy. Không chỉ vậy, cả nhà 4 người còn chụp ảnh vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em".

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc, cặp vợ chồng đình đám ngày nào có thể tái hợp?-1

Sau khi nữ ca sĩ chia sẻ bức hình lên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy cùng xuất hiện vui vẻ bên các con, đồng thời hy vọng cặp đôi có thể tái hợp.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc, cặp vợ chồng đình đám ngày nào có thể tái hợp?-2

Trước đó, Quang Huy cũng nhiều lần xuất hiện chung trong khung hình cùng 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh trong những dịp như Trung Thu, sinh nhật con gái lớn,... Cách hành xử văn minh của cặp đôi hậu ly hôn được khen ngợi và ngưỡng mộ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pham-quynh-anh-bat-ngo-dang-anh-gia-dinh-hanh-phuc-cap-vo-chong-dinh-dam-ngay-nao-co-the-tai-hop-2220208323215853.htm

Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.