Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng 'hứng đạn', bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế

Trấn Thành đã hỏi Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 'Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?' và nhận được câu trả lời của nữ ca sĩ.

Một trong những câu chuyện gây bão nhất mạng xã hội tối 11/6 đến tận hôm nay là việc Phạm Quỳnh Anh chính thức thừa nhận việc đang mang thai con thứ 3 sau nhiều đồn đoán. Nữ ca sĩ trải lòng trong đêm nhạc ở Đà Lạt, xuất hiện cùng chiếc váy trắng, lộ bụng bầu to. Tuy nhiên, cô vẫn giấu danh tính tình trẻ.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-1

Đông Nhi là khách mời trong đêm nhạc, cùng chia sẻ cảm xúc với Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về chuyện tình cảm, trong đó, cô tiết lộ Trấn Thành đã từng hỏi mình: 'Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?'. Giọng ca Bụi bay vào mắt trả lời kiên định: 'Đúng, với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân. Khi nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường mười mấy năm, Quỳnh Anh vẫn luôn tin ở phía trước tình yêu sẽ đến một lần nữa và có một người thực sự dành cho mình'.

Cô muốn nhấn mạnh vào việc mình vẫn luôn có niềm tin với tình yêu và không hề đóng cửa trái tim sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, dân mạng lại chú ý đến câu hỏi của Trấn Thành, nhiều người cho rằng nam MC đã có một câu hỏi thiếu tinh tế, có thể gây tổn thương cho Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-2

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về tình mới là người chu đáo, chăm sóc, lo lắng cho cô từng li từng tí, và quan trọng là yêu thương các con riêng của cô.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-3

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh liên tục diện đồ giấu vòng 2 nhưng dân mạng vẫn đặt nghi vấn vì soi được nhiều 'hint' giữa cô và tình trẻ.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy công bố ly hôn vào cuối tháng 10/2018. Mặc dù có những đồn đoán về lý do cặp đôi 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt hậu ly hôn, cùng nhau nuôi dạy con cái và thường xuyên cùng nhau có mặt trong các dịp đặc biệt. 'Bà mẹ hai con' tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Quang Huy để cùng nhau chăm sóc hai con gái. Phạm Quỳnh Anh nói: 'Chia tay không phải là kết thúc, chia tay chính là để mở ra cho cuộc sống của mỗi người những cơ hội mới tốt đẹp hơn. Hãy ứng xử thật văn minh để tiếp tục gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nhé! Xin chúc chúng ta thật nhiều sức khoẻ, giữ an toàn cho bản thân và gia đình. Đón nhận mọi chuyện với tâm ý thiện lành, tích cực. Mong mọi người luôn nhiều bình an'.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-4Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-5Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tình yêu, Trấn Thành bỗng hứng đạn, bị chỉ trích vì câu hỏi thiếu tinh tế-6

Sau khi chia tay Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy cũng gây bất ngờ vì 'lột xác', giảm 32kg.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/pham-quynh-anh-trai-long-ve-tinh-yeu-tran-thanh-bong-hung-dan-vi-bi-chi-trich-voi-cau-hoi-thieu-tinh-te-av3083736.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.