Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ

Cuộc sống mẹ đơn thân của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người nể phục vì cô ngày càng đẹp và thành công.

Phạm Quỳnh Anh mặc dù đã "qua một lần đò" nhưng vô cùng mạnh mẽ và tự mình xây dựng cuộc sống tốt đẹp bên các con.

Sau khi ly hôn vào năm 2018, Phạm Quỳnh Anh dần trở lại với làng giải trí sau thời gian dài lui về hậu trường. Nữ ca sĩ nhận được không ít lời khen ngợi khi tái xuất với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Không chỉ gây thương nhớ với khí chất của một người phụ nữ từng trải, Phạm Quỳnh Anh còn ngày càng trẻ trung hơn từ nhan sắc tới phong cách thời trang. Ngoài những lần đi diễn hay xuất hiện trên các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí, những hình ảnh đời thường của Phạm Quỳnh Anh đều xinh đẹp, tươi tắn.

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-1

Dù đã ở tuổi 37, qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Để có được thân hình quyến rũ và nhan sắc trẻ hóa như vậy, Phạm Quỳnh Anh rất chú trọng việc chăm sóc da, duy trì nếp sống lành mạnh, khoa học, tập luyện yoga.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ với các chị em về việc giảm cân sau sinh: "Trong 1 năm sau sinh, không cần áp lực chuyện giảm cân", thay vào đó hãy thoải mái về tâm lý, toàn tâm chăm sóc cho con. Khi vượt qua ngưỡng 1 năm đó, các chị em sẽ có động lực và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân, lấy lại vóc dáng.

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-2

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-3

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-4

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-5

Bên cạnh việc chăm sóc cho bản thân, Phạm Quỳnh Anh cũng lao vào công việc khi liên tục xuất hiện trong các show diễn, các chương trình, sự kiện và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc để có thu nhập nuôi 2 con.

Sau khi trở thành mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh đã tạo dựng được những thành quả đáng ngưỡng mộ như mua nhà mới gồm một căn chung cư cao cấp và 2 căn nhà phố rộng rãi, "tậu" xế hộp Mercedes-Benz có giá gần 2 tỷ đồng vào năm 2021.

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-6

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-7

Bận rộn là thế nhưng nữ ca sĩ cũng không lơ là việc chăm sóc hai con gái. Cô và chồng cũ Quang Huy quyết định không tách hai bé mà sẽ để cả hai ở cùng mẹ và thường xuyên gặp bố. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp khi nhiều lần đưa con đi chơi cùng nhau, tổ chức sinh nhật cho các bé, dành những lời nói tôn trọng cho đối phương.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi và anh Huy đến giờ vẫn đi chung với nhau, vẫn cùng nhau dành thời gian đi chơi với các con. Thậm chí khi người ngoài nhìn vào vẫn có thể thấy các con của chúng tôi được nhận đầy đủ sự yêu thương. Và để làm được điều đó phụ thuộc rất nhiều vào cách giải quyết của người lớn. Người lớn giải quyết một cách nhẹ nhàng, vui vẻ, chân thành với nhau thì các con sẽ được sống trong không khí yên bình. Còn người lớn làm cho mọi thứ rối tung lên thì đương nhiên các con sẽ chịu thiệt thòi".

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-8

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-9

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và 2 cô con gái êm đềm trôi qua, cho tới tháng 2/2022, nữ ca sĩ được cho là đã có bạn trai mới và người này còn cầu hôn cô trên bãi biển. Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn có thai khi liên tục lộ vòng 2 quá cỡ.

Vào cuối tháng 2/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức có chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện có bạn trai và đang mang thai lần 3. Cô viết: "Đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Phạm Quỳnh Anh: U40 nhan sắc ngày càng trẻ hóa, tậu nhà - xe hơi tiền tỷ, cuộc sống bình yên đầy ngưỡng mộ-10

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh hạn chế dần các hoạt động showbiz. Cô dành nhiều thời gian để đi du lịch ở nước ngoài, tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng bên bố mẹ và hai con gái. Cuộc sống bình yên, vui vẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Theo Tri thức trẻ


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.