Phan Như Thảo: Lấy chồng hơn 26 tuổi, đẻ sớm vì sợ con đi học bố bằng tuổi "ông nội bạn"

"Người bán que thử thai hỏi chồng tôi có bao nhiêu vợ" - Phan Như Thảo nói.

Mới đây, chương trình Chat với mẹ bỉm sữa đã lên sóng, với sự xuất hiện của người mẫu – diễn viên Phan Như Thảo. Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về quá trình mang thai của cô với chồng đại gia hơn 26 tuổi.

Tôi bảo chồng: "Anh già quá rồi"

Công việc trước đây của tôi là người mẫu, diễn viên nhưng giờ thì làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian. Tôi có một con gái 5 tuổi tên Bồ Câu. Suốt 5 năm qua, ngoài chăm con ra tôi không làm gì hết.

Phan Như Thảo: Lấy chồng hơn 26 tuổi, đẻ sớm vì sợ con đi học bố bằng tuổi ông nội bạn-1

Phan Như Thảo

Nói vậy thôi chứ tôi cũng chẳng phải nuôi con nhiều. Ở nhà, chồng tôi mới là người chăm sóc, nuôi con từng chút một, đúng nghĩa một ông bố bỉm sữa.

Nói thật, bây giờ hỏi con tôi uống sữa gì, ngày uống mấy lần, vào giờ nào tôi cũng không biết vì chồng tôi làm hết. Nhiều chương trình mẹ bỉm sữa mời tôi nhưng tôi từ chối vì có chăm con bao giờ đâu mà biết, mời chồng tôi thì hợp lý hơn.

Nhiều người bảo tôi sinh con sớm quá nhưng tôi nghĩ như vậy là hợp lý. Ngay từ lúc cưới chồng, tôi đã bảo chồng: "Anh già quá rồi, nếu để vài năm nữa mới sinh con thì muộn, rồi đến lúc con đi học anh bằng tuổi ông nội bạn nó thì chết, phải đẻ ngay và luôn".

Chồng tôi đồng ý và hai vợ chồng qua tận Thái Lan kiểm tra sức khỏe sinh sản, chích ngừa đủ loại bệnh. Tới khi bác sĩ cho phép thì chúng tôi mới về Việt Nam sinh con.

Trong một tháng, chồng tôi ra tiệm mua hàng chục que thử thai. Mỗi sáng ngủ dậy, chồng tôi đều đưa cho tôi một que thử thai để bắt thử dù tôi không hề có tín hiệu gì. Tôi phải thử không biết bao nhiêu que.

Chồng tôi đi mua que thử thai nhiều tới mức người bán còn hỏi anh ấy có bao nhiêu vợ.

Phan Như Thảo: Lấy chồng hơn 26 tuổi, đẻ sớm vì sợ con đi học bố bằng tuổi ông nội bạn-2

Sau khi thử hàng chục que thử thai thì tôi cũng được hai vạch, mừng rỡ vô cùng. Tôi còn không có dấu hiệu gì cho thấy mang thai. Hôm đó, tôi đi quay phim ở tận Vĩnh Long và thử thai theo thói quen rồi mới phát hiện ra hai vạch.

Tôi sợ chồng sẽ chửi tôi

Từ khi biết tôi có thai, chồng tôi chăm sóc tôi kỹ lắm. Anh ấy biết tôi đi quay ở tỉnh nên mang theo đồ đạc, chăn ga gối đệm theo tới tận đoàn phim để coi chừng.

Nhưng tôi chỉ cho chồng ở trong khách sạn gần đó, không cho ra hiện trường quay. Tôi sợ chồng sẽ chửi tôi vì tôi đi quay lội đèo, lội suối, nhảy sông đùng đùng.

Từ lúc phát hiện có thai, tôi chỉ phải đi quay tầm hơn một tháng là đóng máy. Kể từ đó, tôi ở nhà dưỡng thai, nhưng không hề mệt mỏi, ốm nghén gì, khỏe khoắn lắm. Chồng tôi mới là người ốm nghén thay tôi.

Phan Như Thảo: Lấy chồng hơn 26 tuổi, đẻ sớm vì sợ con đi học bố bằng tuổi ông nội bạn-3

Sở dĩ như vậy vì chị Thân Thúy Hà có dạy tôi một mẹo để tránh ốm nghén là lén lăn bước qua bước lại người chồng vài lần.

Tôi làm theo, không ngờ truyền cái ốm nghén sang chồng thật. Toàn bộ triệu chứng ốm nghén của bà bầu chồng tôi đều bị hết.

Chồng tôi chăm tôi kỹ lắm, nên tôi mang bầu mà lên những 30 kg. Nhưng ngay cả sau khi sinh con, suốt 5 năm rồi anh ấy vẫn chăm tôi như thế, không thay đổi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-lay-chong-hon-26-tuoi-de-som-vi-so-con-di-hoc-bo-bang-tuoi-ong-noi-ban-16222100213301699.htm

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.