Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi "Mai Vàng", còn đăng cả ảnh chồng

Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh hôn Hứa Minh Đạt và tự động viên bản thân sẽ không bỏ cuộc dù có phải đối mặt với sóng gió gì chăng nữa.

Trước ồn ào bị group antifan kêu gọi tẩy chay khỏi giải Mai Vàng năm nay, Lâm Vỹ Dạ đã có những động thái đầu tiên. Nữ diễn viên đăng bức ảnh đang hôn Hứa Minh Đạt sau trận đấu bóng đá, đồng thời trích dẫn những câu thơ với ngụ ý tích cực.

Bài thơ mà Lâm Vỹ Dạ chia sẻ là lời tâm sự của 1 người phụ nữ. Người phụ nữ này tự hứa với bản thân sẽ không bỏ cuộc mặc dù phía trước gió bão đang thổi đồng thời hạ quyết tâm không để mình trôi, dẫu có mất hết mọi thứ thì cô vẫn sẽ tiếp tục đi mà không ai có thể ngăn nổi.

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi Mai Vàng, còn đăng cả ảnh chồng-1

Bức ảnh vừa được Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Nguyên văn dòng chia sẻ là: "Em sẽ không bỏ cuộc. Anh biết đấy em sẽ không bỏ cuộc. Dẫu người ta đã rút hết thang rồi. Dẫu phía trước gió bão đang chực thổi. Còn lâu thì em mới để mình trôi. Anh biết đấy em thật là bé nhỏ. Nhưng thẳm sâu, hiểu sống để làm gì. Tiền sạch túi, tiếng vỗ tay mất hết. Chẳng hề gì, em sẽ vẫn lại đi. Gió vẫn thổi chẳng ai mà chặn nổi. Nắng vẫn lên dẫu Đông xám rất dày. Em vẫn sống cưỡi trên đầu cán chổi. Sấm thật nhiều, càng giống tiếng vỗ tay - (Em - Liêu Hà Trinh)".

Bên dưới chia sẻ, Hứa Minh Đạt cũng vào bình luận an ủi vợ. Đồng thời, Ốc Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh cũng nhắn nhủ những điều tích cực đến với nữ diễn viên.

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi Mai Vàng, còn đăng cả ảnh chồng-2

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi Mai Vàng, còn đăng cả ảnh chồng-3

Lâm Vỹ Dạ nhiều lần bị chỉ trích vì có thái độ khó chịu khi tham gia show giải trí.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Lâm Vỹ Dạ khá đắt show thực tế khi tham gia hàng loạt chương trình ăn khách như Quý ông đại chiến, 7 nụ cười xuân, Chị em chúng mình. Không thể phủ nhận chuyện Lâm Vỹ Dạ là 1 trong số những gương mặt hài có mảng miếng pha trò duyên dáng nhưng nhiều lần, bà xã Hứa Minh Đạt khiến khán giả hoang mang vì hành động khó hiểu dành cho Trương Thế Vinh.

Sự việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bày tỏ yêu thích Trương Thế Vinh dù cô đã có gia đình cũng dễ gây hiểu lầm.

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi Mai Vàng, còn đăng cả ảnh chồng-4

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tỏ ra bất bình khi chứng kiến cảnh Lâm Vỹ Dạ bộc lộ sự cáu gắt ở các gameshow. Một số khán giả nhận xét rằng Lâm Vỹ Dạ cục tính, khi chơi thua thường hay tỏ thái độ bất mãn, điều này là chưa phù hợp với 1 nghệ sĩ hài. Khán giả cũng hy vọng Lâm Vỹ Dạ sớm thay đổi để không đi vào vết xe đổ vì thách thức antifan mà cả sự nghiệp bị ảnh hưởng như trường hợp của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-lam-vy-da-khi-bi-antifan-keu-goi-tay-chay-khoi-mai-vang-con-dang-ca-anh-chong-162201911080008334.htm

Lâm Vỹ Dạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.