Phản ứng của Midu giữa lúc rò rỉ ảnh thiệp cưới của Phan Thành và thiên kim tiểu thư Primmy Trương

Giữa lúc cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương thì Midu lại có động thái này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh thiệp cưới của thiếu gia Phan Thành và bạn gái Primmy Trương. Bức ảnh rò rỉ này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và thu hút bình luận của đông đảo cư dân mạng.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao về đám cưới của hôn phu cũ, Midu lại có động thái không thể điềm tĩnh hơn. Nữ diễn viên cập nhật story đang ngồi thưởng trà, thư giãn. Cô viết: "Ngồi xuống đây uống tách trà thơm".

Phản ứng của Midu giữa lúc rò rỉ ảnh thiệp cưới của Phan Thành và thiên kim tiểu thư Primmy Trương-1

Hình ảnh thiệp cưới của Phan Thành và Primmy Trương được chia sẻ rầm rộ

Phản ứng của Midu giữa lúc rò rỉ ảnh thiệp cưới của Phan Thành và thiên kim tiểu thư Primmy Trương-2

Và đây là động thái của Midu

Mặc dù đã chia tay từ rất lâu, mỗi người đều đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng Phan Thanh và Midu vẫn bị nhắc tên mỗi khi một trong hai người có hành động gây chú ý. 

Tuy nhiên, Midu cũng đã có lần lên tiếng thẳng thắn về việc này. Cô bày tỏ không thích bị nhắc tên hay gán ghép vào những câu chuyện tình cảm vì hiện tại đang bận rộn xây dựng sự nghiệp. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhắc nhở mọi người không nhắc tên mình vào những câu chuyện cũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-midu-giua-luc-ro-ri-anh-thiep-cuoi-cua-phan-thanh-va-thien-kim-tieu-thu-primmy-truong-162211401082951707.htm

Phan Thành

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.