Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh “ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào

Mới đây, ồn ào giữa Việt Anh và vợ cũ Hương Trần gây chú ý cho công chúng. Trong status mới đây của mình, bên cạnh "tố" chồng cũ không chu cấp cho con, Hương Trần còn ẩn ý: "À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi", kèm theo đó là biểu tượng con cá sấu.

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-1
Trang cá nhân của Quỳnh Nga bị mọi người vào chỉ trích. Ảnh: CMH

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người phỏng đoán "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là nhân vật được nhắc đến và tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để mỉa mai, cho rằng cô là "tiểu tam".

"Tiểu tam Nhã" trong phim "Về nhà đi con" giữ thái độ im lặng trước những bình luận không hay hướng về mình. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng để chế độ khóa bình luận.

Sự việc ồn ào bắt đầu vào ngày 10/8, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh tố nam diễn viên không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua và tay trắng ra đi sau khi ly hôn. Hương Trần còn tuyên bố, nếu Việt Anh không liên lạc, cô sẽ tung hê mọi "thâm cung bí sử" chuyện ly hôn của 2 người.

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-2
Việt Anh và Hương Trần tổ chức sinh nhật con sau khi ly hôn. Ảnh: FBNV

Sau bài đăng của Hương Trần, Việt Anh đã ngay lập tức lên tiếng. Việt Anh cho biết, vì vợ cũ chặn liên lạc, cấm không được gặp con nên anh không còn cách nào khác là dừng chu cấp cho Hương Trần và con trai vài tháng trở lại đây.

Anh viết: "Tôi đã liên lạc với Hương trước khi viết status này nhưng cô ấy đã chặn hết các kênh liên lạc. Tôi đã phải dùng số điện thoại khác để gọi Hương nhưng khi nghe giọng, cô ấy nói là không muốn nói chuyện với tôi và dập máy. Vì vậy, tôi phải viết status này để tất cả mọi người hiểu rõ hơn về câu chuyện Hương đưa ra, dù tôi thật sự không muốn nói những chuyện như vậy".

Việt Anh giải thích: "Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo.

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-3
Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Hương Trần với Việt Anh không ít lần bất hoà. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho 2 mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu (tên thân mật của con trai Việt Anh và Hương Trần - PV), 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có). Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy".

Nam diễn viên cho biết đầu năm nay, vợ cũ đã có cuộc sống mới. Hương Trần mua nhà với người yêu nhưng vẫn muốn Việt Anh chu cấp tiền thuê nhà như trước đây nhưng anh không đồng ý và chỉ chu cấp cho con.

Việt Anh cho hay, anh và Hương Trần không tìm được tiếng nói chung về việc chọn trường học cho con. Anh muốn con học trường công, một trường điểm rất tốt gần nhà bà nội để rèn tính tự lập và cũng là để mẹ anh thuận tiện trong việc đưa đón và chăm sóc con. Tuy nhiên Hương Trần muốn con học trường quốc tế.

"Khi tôi nhất quyết không đồng ý Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy", Việt Anh nói. Nam diễn viên cho biết, sau đó vợ cũ đã cấm mẹ con anh được gặp Đậu, chặn điện thoại và Facebook của anh để không liên lạc được. Do vậy Việt Anh đã dừng chu cấp cho vợ cũ từ tháng 3 năm nay. Anh nói, chỉ cần Hương Trần đồng ý để mình được gặp con như trước nam diễn viên sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình. 

Trước màn lên tiếng này, mới đây, vợ cũ Việt Anh tiếp tục đăng status cực gắt. Cô hé lộ lý do ly hôn và lời hứa cho 200 triệu đồng của diễn viên Việt Anh.

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-4
Việt Anh và Quỳnh Nga gần đây luôn xuất hiện cùng nhau nhưng không công nhận chuyện tình cảm. Ảnh: VTV

Cụ thể, vợ cũ Việt Anh viết: "Tôi xin kể lại câu chuyện của mình! Tôi và anh Việt Anh lấy nhau từ năm 2012 và không tổ chức cưới nhưng có đăng ký kết hôn vì anh nói tổ chức cưới lần 2 thì dư luận nói, nên tôi cũng đồng ý. Sau đó có con với nhau được 2 năm! Nhưng một ngày Việt Anh về nói muốn ly hôn, tôi hỏi lý do, anh nói không hợp nhưng tôi tìm mọi cách hàn gắn và mong anh vì con mà tiếp tục. 

Sau đó, tôi cố gắng hỏi lý do thì anh nói có người yêu, người đó là ai thì mọi người rõ. Chính Việt Anh nói rằng, anh không muốn anh và người đó bên nhau nhưng lại mang tiếng cặp kè nên mình ly hôn đi. Thực sự lúc đó tôi rất sốc và sau đó tôi biết được Việt Anh và người kia đã yêu nhau được nửa năm trước đó, người mà được gọi là em gái!

Sau đó, Việt Anh đưa ra điều kiện ly hôn, nếu em ký giấy thì sẽ cho em 200 triệu và em không được lên nói gì về việc liên quan người thứ 3. Phải nói do vợ chồng không hợp! Sau đó tôi đồng ý và điều kiện ra toà Việt Anh nói sẽ chu cấp 20 triệu 1 tháng, tiền học cho Đậu và lo tiền nhà cho 2 mẹ con vì nhà đang ở sẽ cho người ta thuê".

Tuy nhiên, theo Hương Trần thì sau khi hoàn tất ly hôn, Việt Anh lại không thực hiện lời hứa: "Khi hoàn tất ly hôn, tôi hỏi số tiền 200 triệu thì anh nói để anh giữ cho em, sợ em tiêu hết, lúc nào đó cần thì anh sẽ đưa! Khi tôi bán hàng online cần tiền thì tôi hỏi, anh nói tiền đó trừ vào tiền ngày xưa mua túi, tiền ăn tiền ở 8 năm, cưu mang và nuôi tôi khi làm vợ! 

Còn việc trợ cấp 20 triệu, anh trợ cấp được mấy tháng sau đó kêu khó khăn và giảm xuống 15 triệu, tôi đồng ý, đến sau đó hết dịch thì tôi kêu anh tăng lên 17 triệu vì đợt đó bán hàng khó khăn.

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-5
Việt Anh - Quỳnh Nga trong lần đi chơi vớ hội bạn chung. Ảnh: FBNV

Đến khi tôi mua nhà, anh Việt Anh nói không chu cấp tiền nhà nữa tôi đồng ý, không hề đòi tiền nhà khi mua nhà mới và Việt Anh không đồng ý đóng học cho con. Tôi nói rằng: "Em là người nuôi con, em có quyền chọn trường cho con, em không muốn con thay đổi môi trường học" nhưng anh không đồng ý, nói "Nếu thế thì em tự nuôi" và tôi nói "Nếu em không nhận 1 đồng trợ cấp nào nữa và đừng liên quan tới mẹ con em".

Vợ cũ Việt Anh cũng nói rõ lý do chặn liên hệ với chồng cũ: "Từ tháng 3 tới giờ Việt Anh không hề liên hệ với tôi. Tôi mới chặn từ tháng 5, đến khi Đậu đi viện, bệnh viện gọi hỏi số mẹ vì tôi thay số thì Việt Anh gửi số cho bệnh viện, hoàn toàn biết việc Đậu nằm viện 3 ngày nhưng không hề 1 cuộc điện thoại. 

Nếu người ta muốn sẽ dùng số khác để gọi hoặc nhắn tin. Tất cả mọi chuyện được ra toà là Việt Anh đưa ra, tôi hoàn toàn không đòi hỏi gì, việc anh ta có người thứ 3, tôi không hề nói trên mạng, nhưng anh ta không hề làm theo thoả thuận ban đầu. 8 năm sống với nhau, không chia 1 tài sản nào, hứa 200 triệu nhưng trừ tiền ăn ở, bây giờ nói yêu anh 8 năm em được ăn, được mặc, được mua túi hiệu, em vô ơn thế!".

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-6
Việt Anh - Quỳnh Nga luôn có mặt trong các cuộc đi chơi với hội bạn thân. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Việt Anh chưa lên tiếng về màn đáp trả của vợ cũ.

Việt Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Chạy án, Người phán xử, Sinh tử… Có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của nam diễn viên được đánh giá không mấy suôn sẻ khi trải qua 2 lần đổ vỡ.

Sau khi ly hôn lần 2, Việt Anh nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga. Dù vậy cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện hay các cuộc đi chơi của nhóm bạn. 

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bị vợ cũ Việt Anh ẩn ý” nhắc tên trong câu chuyện ồn ào-7
Việt Anh đến khai trương shop của Quỳnh Nga mới đây. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm ly hôn với Doãn Tuấn, nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn chọn cuộc sống độc thân. Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi U35. Mỹ nhân "vũ trụ điện ảnh VTV" có cuộc sống sung túc sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Thời gian qua, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vắng bóng trên màn ảnh vì bận rộn với công việc kinh doanh thời trang. Gần đây, Việt Anh cùng hội bạn thân trong nhóm của nữ diễn viên cũng không thể vắng mặt trong buổi khai chương cửa hàng của người đẹp.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phan-ung-cua-quynh-nga-khi-vo-cu-to-viet-anh-doi-ly-hon-khong-chu-cap-cho-con-nhu-da-hua-20230813141136902.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.