5 lần 7 lượt bị ghép cạnh Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won, Trấn Thành phản ứng ra sao mà được dân tình khen ngợi?

5 lần 7 lượt bị đặt tên cạnh Tiến Đạt nhưng Trấn Thành đều cư xử rất văn minh.

Trong quá khứ, hẳn khán giả ai cũng từng một lần xuýt xoa ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như cổ tích của Hari Won - Tiến Đạt. Thế nhưng, đúng như ông bà ta có câu: "Vạn sự tuỳ duyên". Mọi người vẫn mặc định 9 năm của cả hai sẽ khép lại bằng một đám cưới trong mơ nhưng rồi họ "giữa đường đứt gánh". Tiến Đạt lấy vợ có con, Hari Won viên mãn bên MC Trấn Thành. Sau tất cả, họ vẫn trân quý nhau, dành cho nhau sự quan tâm như bạn bè.

Trấn Thành kiếm tiền khủng nhưng chỉ được vợ bỏ ví 5 triệu/ngày, Hari Won lên tiếng nói rõ sự thật
Một bên từng là người yêu sâu đậm, một bên là chồng, hai người đàn ông của Hari Won khó mà tránh những mâu thuẫn. Đặc biệt hơn khi cả hai đều làm việc trong lĩnh vực giải trí với nhiều điều ra tiếng vào. Đôi ba lần Trấn Thành bị đưa vào thế khó khi bị nhắc đến Tiến Đạt. Vậy phản ứng của anh trong những trường hợp này là gì?

Việc Trấn Thành bị dân mạng gọi là Tiến Đạt khi đang ở bên Hari Won không phải là chuyện lạ lẫm. Trước đó, nam danh hài cũng bị một dân mạng để lại bình luận: "Em chào anh Đạt và chị Hari" trong lúc đang livestream trò chuyện. Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả. Trong khi đó ngồi bên cạnh anh, giọng ca "Yêu không hối hận" lại bật cười thoải mái đầy thích thú.

Một lần khác, Trấn Thành công khai khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng, người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào bình luận của một cư dân mạng. Theo đó, người này bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt - tình cũ của Hari Won: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...". Trước "lời chúc" có phần mỉa mai này, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Nam danh hài phản pháo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".


5 lần 7 lượt bị ghép cạnh Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won, Trấn Thành phản ứng ra sao mà được dân tình khen ngợi?-1Trấn Thành đáp trả khi bị dân mạng gọi là Tiến Đạt.

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành cũng từng nhắc về mối quan hệ giữa mình với Tiến Đạt: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình". Trong khi Phương Thanh nhận định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay", thì Trấn Thành cũng kết luận: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?...".

5 lần 7 lượt bị ghép cạnh Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won, Trấn Thành phản ứng ra sao mà được dân tình khen ngợi?-2Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì đã từng rất tốt với Hari Won.

Trấn Thành không ngần ngại khi bị đem ra so sánh với tình cũ của vợ. Đỉnh điểm trong một lần quay gameshow, người đẹp Thúy Ngân hỏi Trấn Thành biết rap không. Hari hăng hái khẳng định có, thì Trấn Thành lại khiến khán giả cười rần rần khi chặt chém: "Tiến Đạt biết, anh không nha em".

5 lần 7 lượt bị ghép cạnh Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won, Trấn Thành phản ứng ra sao mà được dân tình khen ngợi?-3


Mới đây nhất, Trấn Thành tham gia một chương trình về rap với vai trò MC. Anh không ngại tự "khịa" bản thân khi thấy một thí sinh có tên Tiến Thành rằng: "Bạn là bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?", khiến cả trường quay phải bật cười.

5 lần 7 lượt bị ghép cạnh Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won, Trấn Thành phản ứng ra sao mà được dân tình khen ngợi?-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/5-lan-7-luot-bi-ghep-canh-tien-dat-tinh-cu-9-nam-cua-hari-won-tran-thanh-phan-ung-ra-sao-ma-duoc-dan-tinh-khen-ngoi-213850

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.