Phát hiện Son Ye Jin mặt mày hớn hở, cầm váy cưới lên nhảy múa khi lấy được chồng

Son Ye Jin quả nhiên cũng không ngoại lệ, lấy được chồng là vui hết cỡ.

Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin mặc dù đã kết thúc gần 1 ngày rồi, nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa thôi chia sẻ thông tin và hình ảnh liên quan tới sự kiện trọng đại này. Thậm chí, có những khoảnh khắc hiếm của đám cưới tới nay mới được các khách mời công khai.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "ôm bụng cười" với khoảnh khắc hài hước khi Son Ye Jin bị ghi lại cảnh mặt mày hớn hở, cầm váy cưới lên nhảy tưng tưng. 

Hình ảnh này khác xa hoàn toàn so với hình tượng điềm tĩnh bấy lâu nay của bà xã Hyun Bin. Cộng đồng mạng còn đùa rằng, quả nhiên có là nghệ sĩ lớn thì khi lấy được chồng cũng vui tới mất kiểm soát như người bình thường.

Phát hiện Son Ye Jin mặt mày hớn hở, cầm váy cưới lên nhảy múa khi lấy được chồng-1
Son Ye Jin nâng váy cưới lên nhảy múa tưng tưng trong hôn lễ.

Phát hiện Son Ye Jin mặt mày hớn hở, cầm váy cưới lên nhảy múa khi lấy được chồng-2Phát hiện Son Ye Jin mặt mày hớn hở, cầm váy cưới lên nhảy múa khi lấy được chồng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/goc-hai-huoc-phat-hien-son-ye-jin-mat-may-hon-ho-cam-vay-cuoi-len-nhay-mua-khi-lay-duoc-chong-162220104185251879.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.