Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại "hoành tráng" chẳng kém ai

Là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, Phi Nhung hầu như chưa bao giờ khoe mẽ hay phô trương những gì cô đang sở hữu.

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất với dòng nhạc trữ tình ở cả thị trường hải ngoại lẫn trong nước. Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, Phi Nhung được mệnh danh là "nữ hoàng băng đĩa" bởi lượng CD phát hành lớn và luôn đạt doanh số cao, thậm chí xếp vào hàng kỷ lục. 

Cho đến nay, vị thế và danh tiếng của Phi Nhung trong làng nhạc nói riêng, trong showbiz Việt nói chung vẫn vô cùng vững vàng. Chính vì vậy, nhiều khán giả vẫn cho rằng nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản không hề nhỏ, chỉ là cô chưa bao giờ phô trương ra ngoài.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn cực kỳ đắt show. Cùng với danh tiếng hạng A, mức cát-xê đi hát của cô ở nhiều sự kiện, chương trình lớn nhỏ được đoán là con số cao chót vót.

Trước đây, từng có một thông tin rằng khi đi hát đám cưới ở Hà Tĩnh, nữ ca sĩ đã được trả thù lao 10.000 USD (gần 230 triệu đồng). Cũng trong sự kiện đó, cô được một người hâm mộ tặng bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD (hơn 113 triệu đồng).

Ngoài việc đi hát, Phi Nhung cũng tham gia diễn xuất sân khấu, tham gia các gameshow truyền hình với vai trò cố vấn, giám khảo,... Cô cũng kinh doanh nhà hàng chay với nhiều chi nhánh, thu hút đông đảo thực khách. Nguồn thu nhập từ việc kinh doanh của Phi Nhung cũng được dự đoán là con số không hề nhỏ.

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-1

Cát-xê đi hát, tham gia chương trình, sự kiện của Phi Nhung được cho là một con số không hề nhỏ

Mặc dù kinh tế khá vững vàng nhưng cuộc sống của Phi Nhung lại rất bình dị và kín tiếng. Nữ ca sĩ sở hữu 1 căn nhà ở TP.HCM - nơi cô sinh sống, 1 căn nhà ở Bình Phước cho các con nuôi sinh sống và 1 căn nhà ở Mỹ cho con gái ruột Wendy. Cơ ngơi của Phi Nhung dù khá rộng rãi nhưng không xa hoa như nhiều người nổi tiếng. Những hình ảnh hiếm hoi bên trong căn nhà ở Mỹ của Phi Nhung cũng cho thấy nội thất được thiết kế khá đơn giản theo kiểu truyền thống Việt Nam.

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-2

Căn nhà ở Bình Phước nơi Phi Nhung nuôi các con

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-3

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-4

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-5

Căn nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ và con gái ruột

Phi Nhung cũng không phải là người đam mê đồ hiệu như nhiều sao nữ nổi tiếng. Hình ảnh của cô lúc nào cũng gắn liền với những bộ đồ giản dị, gọn gàng, hiếm lắm mới thấy Phi Nhung "ăn diện" khi dự các sự kiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch nhiều nơi bằng máy bay hạng thương gia, sẵn sàng chi số tiền lớn tặng con gái ruột 1 chiếc xe hơi khi cô tốt nghiệp đại học.

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-6

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-7

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-8

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-9

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-10

Lần hiếm hoi Phi Nhung mở lòng chia sẻ về tài sản của mình là trong cuộc trò chuyện với Xuân Lan. Nữ ca sĩ nói: "Tôi nói thật, suốt vài chục năm qua tôi đi làm kiếm được rất nhiều tiền chứ không phải ít, nhưng đến giờ vẫn chẳng có đồng nào trong tay. Nhiều người hỏi không biết tiền tôi kiếm đi đâu. Đơn giản là tôi đã đầu tư hết tiền vào các con nuôi của mình rồi. Nhưng tôi nhìn lại vẫn thấy mãn nguyện vì giờ 7-8 đứa con nuôi của tôi đã lớn hết rồi.

Hôm nọ dượng tôi mất, các con trai nuôi của tôi đều mặc áo hòa thượng tới đám tang để làm lễ thọ giới, trì tụng. Tôi ngồi nhìn đứa nào cũng lớn mà mừng, tự nhủ: “Trời ơi, đứa nào cũng to lớn, thì ra tiền của mình trong này hết rồi”. Tôi nghĩ, những đồng tiền mình làm ra đều bỏ hết cho các con nuôi và thành quả nhận được bây giờ là xứng đáng"

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-11

Phi Nhung giản dị là thế nhưng khối tài sản trước khi qua đời lại hoành tráng chẳng kém ai-12

Theo Pháp luật và bạn đọc


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.