Phi Nhung từng 2 lần âm tính trước khi qua đời vì Covid-19

Thông tin về Phi Nhung trong quá trình điều trị Covid-19 được tiết lộ đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, đại diện truyền thông của Phi Nhung đã tiết lộ thêm những thông tin trong quá trình điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy của nữ ca sĩ trước khi qua đời.

Điều bất ngờ là trước khi trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, Phi Nhung từng có kết quả 2 lần âm tính với Covid-19 vào ngày 14/9 và 22/9.

"Tận sâu trong trái tim mình, chúng tôi đã mong chờ ngày chị về nhà. Thậm chí, chúng tôi đã lo rằng, chị sẽ phải mất nhiều thời gian để tập hát lại, đi diễn lại. Vì di chứng để lại không hề đơn giản.

Thế nên, khi nghe thông báo chị không qua khỏi, chúng tôi còn bàng hoàng hơn cả người ngoài. Chúng tôi không tin điều mình nghe thấy. Nhưng sự thật nào có thể chối bỏ được. Chị đã kiên cường trong mọi hoàn cảnh như bản chất chị có. Nhưng có lẽ, 40 ngày nằm viện đã khiến sức khoẻ của chị kiệt quệ, ý chí, sự kiên cường của chị không dễ bị đánh gục, nhưng thể chất dễ bị bào mòn bởi năm tháng", người em của Phi Nhung chia sẻ.

Phi Nhung từng 2 lần âm tính trước khi qua đời vì Covid-19-1


Theo chia sẻ của người thân Phi Nhung, hiện tại thi hài của cố nghệ sĩ đang nằm tại nhà xác. Gia đình cũng đã lập bàn thờ tại nhà, tổ chức lễ cầu siêu và lễ viếng cho cô.

Do Phi Nhung mất vì Covid-19 nên gia đình phải làm một số thủ tục theo hướng dẫn của Sở Y tế TP.HCM và UBND TP.HCM để lo hậu sự cho nữ ca sĩ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phi-nhung-tung-2-lan-am-tinh-truoc-khi-qua-doi-vi-covid-19-162210110201553289.htm

Covid-19

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.