Phi Thanh Vân có phản ứng bất ngờ khi được hỏi có phải 'sugar mom'

Phản ứng của Phi Thanh Vân khi nhận được câu hỏi có phải 'sugar mom' hay không khiến netizen bất ngờ.

Phi Thanh Vân là một trong những người mẫu, diễn viên quen mặt của làng giải trí.

Phi Thanh Vân có phản ứng bất ngờ khi được hỏi có phải sugar mom-1

Phi Thanh Vân.

Mới đây tại một sự kiện giải trí, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng hé lộ kế hoạch tham gia một dự án điện ảnh liên quan đến chủ đề "sugar mom".

Bất ngờ hơn, Phi Thanh Vân đã nhận được thắc mắc liệu ngoài đời có phải là một "sugar mom" (mẹ đường - PV) hay không. Ngay sau đó Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận và đính chính với khán giả.

Phi Thanh Vân có phản ứng bất ngờ khi được hỏi có phải sugar mom-2

Phi Thanh Vân có phản ứng bất ngờ khi được hỏi có phải "sugar mom" hay không. Ảnh cắt từ clip.

"Ngoài đời tôi là 'single mom' chứ không phải 'sugar mom'. Ngoài đời tôi không phải mẹ đường, cho tiền trai trẻ mà chỉ là mẹ đơn thân", Phi Thanh Vân hài hước trả lời câu hỏi của giới truyền thông.

Bên cạnh đó tại sự kiện, cựu người mẫu cũng chia sẻ kỷ niệm với mẹ. Phi Thanh Vân kể: "Mẹ tôi có thể nói từ sáng đến tối, phụ nữ mà nên rất nguyên tắc. Ở nhà, tôi ở trong gia đình bố không nói, mẹ nói, anh hai tôi học bên an ninh. Dù tôi và mẹ không khắc khẩu, thế nhưng mẹ tôi hay la, mà la con theo kiểu văn vẻ. Mẹ tôi không cho nhiều nỗi đau nhưng cho tôi nhiều cảm xúc, khung bậc".

Nói về việc kế hoạch cho dịp lễ 14/2 năm nay, Phi Thanh Vân mong muốn được giữ bí mật vì đây là câu chuyện của trái tim.

Phi Thanh Vân có phản ứng bất ngờ khi được hỏi có phải sugar mom-3

Phi Thanh Vân cho biết câu chuyện tình yêu là câu chuyện trái tim, vì thế cô xin phép giữ bí mật.

"Cho tôi bí mật được không, bây giờ nói 14/2 mình sẽ đi chơi mà đến đó không đi thì mọi người sẽ bảo tôi nói xạo, còn không thì nói trước sẽ bước không qua. Đây là câu chuyện của trái tim, vì thế nên cho phép tôi được giữ bí mật, có thông tin gì tôi sẽ thông báo cho mọi người biết", Phi Thanh Vân chia sẻ.

 Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phi-thanh-van-co-phan-ung-bat-ngo-khi-duoc-hoi-co-phai-sugar-mom-202302091755558681.html

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.