Phi Thanh Vân hai mắt sưng húp, livestream khóc nấc hối hận vì chưa thể làm điều này trước khi mẹ qua đời

Sau tang lễ của mẹ vào đúng thời điểm dịch bệnh, Phi Thanh Vân đã có cuộc livestream trải lòng.

Mới đây,Phi Thanh Vân  đã có buổi livestream trên Facebook, trò chuyện cùng khán giả để trải lòng về nỗi buồn khi mẹ ruột qua đời. 

Có lẽ vì chưa qua được cú sốc nên nữ diễn viên vẫn trông rất tiều tụy, mệt mỏi, hai mắt sưng húp. Cô bật khóc nức nở khi nhắc về mẹ và điều hối tiếc nhất là không thể ở bên cạnh bà trong những ngày cuối đời của bà.

"Mẹ tôi mất vì lên tăng xông, cao huyết áp. Một trong những điều tôi ân hận nhất là trong suốt những ngày giãn cách, tôi không được gặp mẹ... Trong 39 năm làm con của bố mẹ, tôi chưa báo hiếu được nhiều nên rất hối hận. Nếu ai còn ba mẹ xin hãy báo hiếu nhiều nhất có thể, đừng để đến 1 lúc nào đó sẽ không kịp nữa", Phi Thanh Vân nức nở.

Phi Thanh Vân hai mắt sưng húp, livestream khóc nấc hối hận vì chưa thể làm điều này trước khi mẹ qua đời-1

Phi Thanh Vân hai mắt sưng húp, livestream khóc nấc hối hận vì chưa thể làm điều này trước khi mẹ qua đời-2

Trên livestream, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của khán giả tới gia đình mình trong những ngày qua.

Trước đó, vào chiều 15/8, Phi Thanh Vân bất ngờ đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành nền đen. Ngay sau đó, nữ diễn viên xót xa thông báo tin mẹ ruột vừa qua đời. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên cô không thể bên mẹ vào những ngày cuối cùng. Đám tang của bà cũng được tổ chức nhanh gọn,ngay sau đó.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phi-thanh-van-hai-mat-sung-hup-livestream-khoc-nac-hoi-han-vi-chua-the-lam-dieu-nay-truoc-khi-me-qua-doi-222021178115159989.htm

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.